Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mâu Thủy: 'Tôi ghen tị khi Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, nhưng muốn giành cũng vô lý lắm'

Mặc dù luôn hướng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng Mâu Thủy chấp nhận thực tế là không thể có tấm vé tại sân chơi này.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình Model Kid Vietnam 2019 với vai trò huấn luyện viên. Người đẹp họ Mâu gây chú ý khi xuất hiện với dáng vẻ đầy quyến rũ và gợi cảm sau những ồn ào thời gian qua.

Tại sự kiện, Mâu Thủy có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn về câu chuyện thi hoa hậu quốc tế, sự so sánh của dư luận với Hoàng Thùy, cũng như dự đoán khả năng đi sâu của cô bạn người mẫu khi bước ra đấu trường nhan sắc lớn...

Mâu Thủy: Tôi ghen tị khi Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, nhưng muốn giành cũng vô lý lắm-1

- Vai trò huấn luyện viên Model Kid Vietnam 2019 có khiến chị gặp áp lực?

Lúc đầu tôi hơi áp lực. Tôi nghĩ mình có kinh nghiệm người mẫu rồi, tham gia các chương trình truyền hình thực tế rồi, nhưng hoàn toàn không có kinh nghiệm về trẻ con. Tôi nghĩ rằng bất kỳ sân chơi nào cũng có những sự trải nghiệm mới mẻ, và tôi thích khám phá những gì tôi chưa có.

Khi tham gia rồi tôi mới cảm nhận được rằng đó là một yếu điểm của mình, tôi sẽ khắc phục nó. Tôi nghĩ yếu điểm của mình là khó chiều hay cưng nựng trẻ con, nhưng cũng có ưu điểm là rất nguyên tắc. Tôi sẽ cho các con biết là giỏi thì được thưởng, hư thì sẽ bị phạt.

Tôi mong muốn đây không chỉ là chương trình Model Kid, mà các em cũng cần có trách nhiệm với chương trình, biết ơn và tôn trọng ê-kíp.

Mâu Thủy: Tôi ghen tị khi Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, nhưng muốn giành cũng vô lý lắm-2

- Làm việc với trẻ em rất khó, tính cách phải ôn hòa. Chị nghĩ mình có cần phải thay đổi để hòa hợp với các bé?

Dĩ nhiên rồi, khi làm việc, nói chuyện với con nít thì tôi sẽ có những chia sẻ gần gũi và tâm sự với các con, cho các con nói chuyện nhiều hơn là mình tôi nói. Tôi muốn team của mình phải là những đứa bé chủ động bộc lộ cảm xúc.

Tôi xác định bé ở cá tính nào thì tôi sẽ phát triển điều đó. Lúc thi thì tôi nguyên tắc chứ không quá “bà chằn” đâu, nên team đang rất thương tôi.

- Mặc dù đoạt ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng có vẻ như chị không hoạt động đều. Chị nghĩ sao khi bị chê mờ nhạt hơn so với Hoàng Thùy và H'Hen Niê?

Thực ra tôi có hoạt động đó, tại vì mọi người nghĩ rằng đó là những hoạt động không đáng chú ý. Tôi tham gia event không chỉ cho nhãn hàng mà những event hướng về tiếng nói chung của xã hội, và đem đến những lợi ích cho xã hội nữa.

Tôi nghĩ 2 năm qua tôi không êm đềm đâu. Tôi đã hưởng thụ và làm tròn trách nhiệm với vị trí Á hậu 2 của mình.

Mâu Thủy: Tôi ghen tị khi Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, nhưng muốn giành cũng vô lý lắm-3

- Gần đây Hoàng Thùy đang ráo riết chuẩn bị cho Miss Universe 2019. Từng là bạn cùng thi, lại tiếp xúc nhiều ở ngoài đời, chị đánh giá tiềm năng của cô ấy như thế nào?

Tôi đánh giá cô ấy là "chiến binh" vì sự quyết tâm lớn. Điều đó sẽ khiến cô ấy tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Tôi nghĩ mỗi cô gái đều có một màu sắc riêng và thế mạnh riêng, và thế mạnh của Hoàng Thuỳ là "chiến đấu". Tôi thích tinh thần chiến binh như vậy.

- Chị có ghen tị không khi người được chọn là cô ấy mà không phải là mình?

Tôi ghen tị chứ, sao mà không ghen tị được? Nhưng mà luật là luật rồi, mình phải tuân theo luật thôi. Thông thường sẽ là Á Hậu 1 đi thi nên tôi không có gì bất ngờ.

Tôi cũng muốn mình đi thi và Thùy cũng vậy. Mọi người cũng biết xưa giờ toàn là Á hậu 1 đi thi thôi, giờ tôi có muốn giành đi chăng nữa thì nó cũng vô lý lắm. Tôi phải chấp nhận, cuộc chơi phải có người thắng kẻ thua.

Mâu Thủy: Tôi ghen tị khi Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, nhưng muốn giành cũng vô lý lắm-4

- Chị có thể dự đoán khả năng đi sâu của Hoàng Thùy?

Tôi nghĩ Thùy sẽ tỏa sáng, vì nói về nhan sắc tại Việt Nam thì cô ấy không phải gương mặt đại trà. Cô ấy có nét riêng, nhìn vào sẽ biết đó là người phụ nữ Châu Á. Nếu cuộc thi đó ai cũng mắt hai mí, cười đẹp, cũng có thân hình chữ S thì đâu còn gì nổi bật? Nên tôi nghĩ Thùy sẽ lọt vào sâu, nhưng sâu cỡ nào thì rất khó để nói chính xác.

- Thấy Hoàng Thùy được đi thi quốc tế, chị có muốn thử sức ở một cuộc thi nào đó?

Tôi nghĩ không phải chỉ thi quốc tế mới làm người của công chúng. Tôi có rất nhiều cơ hội để làm người của công chúng, nên cuộc thi với tôi chỉ là một bước đệm thôi, mà đôi khi không biết là đệm hay đạp mình xuống nữa. Tôi cho rằng sự nỗ lực trong nghề quan trọng hơn việc chỉ dựa vào hên xui và cách người khác đánh giá mình.

Mâu Thủy: Tôi ghen tị khi Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, nhưng muốn giành cũng vô lý lắm-5

- Khán giả nói chị an toàn và nhạt nhẽo khi không dám thử sức ở một cuộc thi quốc tế, chị nghĩ sao?

Tôi an toàn, nhạt nhẽo, nhưng mà tôi nổi tiếng là được rồi. Tới nay, tôi có thể kiếm ra tiền để lo cho gia đình. Tôi chẳng cần mặn mà gì thêm.

- Nếu không có cơ hội tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, chị có tiếc nuối?

Tôi thấy bình thường, không có gì tiếc nuối.

- Nếu được chọn một cuộc thi quốc tế mà mình thực sự muốn tham dự, chị nghĩ đó sẽ là sân chơi nào?

Miss Universe. Ước mơ của tôi là cuộc thi này nên tôi mới thi ở Việt Nam để có cơ hội bước ra quốc tế. Trong lúc tôi thi thì có hai đối thủ mạnh hơn, tôi phải chấp nhận. Mà với ước mơ ấy, tôi đã gần chạm tới nó rồi, đó cũng là sự cố gắng rất lớn của bản thân. Thay vì bỏ cuộc thì tôi cũng đã cố tới đó, nên tôi hài lòng với thành công bây giờ.

- Thời gian qua xảy ra nhiều ồn ào xung quanh tấm vé dự thi Hoa hậu Trái đất 2018, trực tiếp liên quan tới chị. Trước những tin nhắn bằng chứng gây bất lợi từ đối phương, tâm lý của chị có bị ảnh hưởng?

Tôi không muốn nói đến những chuyện đã qua. Tinh thần tôi lạc quan lắm, lúc nào cũng thoải mái, vô tư, có những cái tiêu khiển khác để xóa đi muộn phiền. Ít có người nào làm tôi cảm thấy phải buông bỏ hay giải nghệ được lắm. Tất cả các chuyện làm tôi áp lực thì tôi biết cách giải tỏa nó như thế nào. 

Mâu Thủy: Tôi ghen tị khi Hoàng Thùy thi Miss Universe 2019, nhưng muốn giành cũng vô lý lắm-6

- Làm người mẫu mãi có khi cũng chán, chị có ý định thử sức với một lĩnh vực mới nào không?

Tôi có suy nghĩ là đóng phim rồi, nhưng mà tôi tạm gác lại để kinh doanh trước. Nghệ thuật thì cần bay bổng, đôi khi tôi cũng "bay bay", nhưng sự cứng nhắc nhiều hơn. Do đó, tôi nghĩ mình hợp kinh doanh.

Mỗi thời điểm mình sẽ thấy mình hợp với một công việc khác nhau. Tôi thích nghi với suy nghĩ của mình một cách dễ dàng, không cần phải bám theo điều gì cả. Tôi muốn trải nghiệm, ví dụ có thất bại gì thì tôi cũng đã dám thử rồi, không sợ gì cả.

- Với cá tính độc lập như chị thì người đàn ông bên cạnh sẽ phải thế nào?

Tôi chọn một người đàn ông tự giác, vậy là đủ rồi. Mình cần tôn trọng và tin tưởng nhau, mình muốn người ta thế nào thì mình cần như vậy trước.

Hiện tại tôi đã có bạn trai, và chúng tôi đã cố gắng với nhau trong một thời gian khó khăn. Hiện tại thì tôi thấy hạnh phúc, còn không biết sau này thế nào

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.