Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Soo Hyun muốn thoát khỏi hình ảnh giáo sư Do Min Joon

 

Thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã giúp mỹ nam 26 tuổi lên đến đỉnh cao của sự nghiệp, tên tuổi vượt qua đàn anh Lee Min Ho.

Nhân vật giáo sư Do Min Joon hơn 400 tuổi vẫn trẻ trung, đẹp trai đã tạo nên cơn sốt chưa từng có tại nhiều nước châu Á, đặc biệt ở Hong Kong và Trung Quốc. Giới báo chí nhận định, sức hấp dẫn của Kim Soo Hyun đáng sợ hơn thế hệ diễn viên đi trước như Jang Dong Gun, Song Seung Hun, Ah Jae Wook…

Sự xuất hiện của giao sư Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức lan tỏa của nhân vật Kim Tan của bộ phim Người thừa kế. Bởi vậy, Kim Soo Hyun cũng "cướp" của Lee Min Ho không ít cơ hội.

Theo mạng Sina, cát-xê quảng cáo của Kim Soo Hyun tại thị trường Hong Kong là 5,8 triệu HKD (khoảng 746 ngàn USD), vẫn thấp hơn Lee Min Ho với 8,7 triệu HKD (tương đương 1,1 triệu USD). Nhưng vì nhận cùng lúc 30 quảng cáo nên ít nhất trong năm 2014 này, "giáo sư Do Min Joon" bỏ túi thêm vào tài khoản ngân hàng 220 triệu HKD (hơn 28 triệu USD).

Mặc dù nổi đình nổi đám với bộ phim Vì sao đưa anh tới, song Kim Soo Hyun không muốn "chết vai" giáo sư Do Min Joon lạnh lùng, bí ẩn. Trả lời giới truyền thông, anh chia sẻ: "Ngoài việc ngủ bù sau khi kết thúc Vì sao đưa anh tới, tôi sẽ tìm cách để thoát khỏi hình ảnh của nhân vật giáo sư Do Min Joon. Sẽ rất khó nhưng tôi sẽ chứng minh cho khán giả thấy Kim Soo Hyun còn có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác".

Ca khúc Promise mà giáo sư Do Min Joon hát cầu hôn Chun Song Yi trong phim Vì sao đưa anh tới được Kim Soo Hyun thu âm lại đã gây sốt trên các trang web tải nhạc có doanh thu ở Hàn Quốc. Chỉ sau vài ngày, ca khúc đã đứng đầu 3 bàng xếp hạng âm nhạc uy tín. Đây là một thành công mới nhưng không phải Kim Soo Hyun "ăn may", vì trước đây anh từng thể hiện tài ca hát của mình trong các phim Dream High (2011) và The Moon Embracing The Sun (2012).

Ngắm bộ ảnh thời trang mới nhất của Kim Soo Hyun:

 
 

Ảnh: Sina

Theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.