Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không còn bí ẩn, H'Hen Niê giờ đã thoải mái trả lời 1001 câu hỏi về người yêu, nói gì về thời điểm kết hôn?

Không còn úp mở như trước khi, Hoa hậu H'Hen Niê nay đã thoải mái chia sẻ về bạn trai, đặc biệt cô còn hé lộ thời điểm kết hôn khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Từ khi chính thức công khai có bạn trai, chuyện tình cảm của hoa hậu H'Hen Niê khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, mới đây dân tình còn phát hiện ra cô và bạn trai đang tận hưởng những ngày đầu năm mới bên nhau tại quê hương của H'Hen Niê. Tín hiệu tốt lành này của H'Hen Niê và bạn trai khiến nhiều người không khỏi chờ mong tin vui trong năm 2020.

Đặc biệt, mới đây người đẹp đã không ngần ngại trả lời tất cả các thắc mắc liên quan đến bạn trai và công khai trên mạng xã hội. Đáng chú ý, khi được hỏi khi nào quyết định tiến đến hôn nhân, người đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ: "Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên cũng không dễ để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó tới thời phải lấy chồng thì "dạ" thôi". Mặc dù không tiết lộ cụ thể thời gian lên xe hoa, tuy nhiên người hâm mộ cho rằng nàng hậu đã trong tư thế sẵn sàng làm "vợ người ta", chờ duyên tới là "dạ" ngay thôi.

Không còn bí ẩn, HHen Niê giờ đã thoải mái trả lời 1001 câu hỏi về người yêu, nói gì về thời điểm kết hôn? - Ảnh 1.

H'Hen Niê nói về thời điểm kết hôn với bạn trai bí ẩn

Chưa kể, khi được fan đề nghị khoe một khoảnh khắc bên bạn trai, nàng hậu cũng sẵn sàng chia sẻ nhưng khéo léo che mặt. H'Hen Niê cho biết bạn trai cô là người TP.HCM, chắc chắn sẽ công khai vào thời điểm thích hợp. Không chỉ thế, Hoa hậu tiết lộ bạn trai cô đã yêu từ cấp 2 nên khi yêu H'Hen Niê anh như quay lại thời niên thiếu. Sau kết hôn, cô cũng cam kết sẽ không từ bỏ cuộc chơi.

Không còn bí ẩn, HHen Niê giờ đã thoải mái trả lời 1001 câu hỏi về người yêu, nói gì về thời điểm kết hôn? - Ảnh 2.

H'Hen Niê cam kết lấy chồng vẫn sẽ không bỏ cuộc vui

Không còn bí ẩn, HHen Niê giờ đã thoải mái trả lời 1001 câu hỏi về người yêu, nói gì về thời điểm kết hôn? - Ảnh 3.

Chưa kể, người đẹp còn chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai nhưng khéo léo che mặt người này. Cô cho biết chắc chắn sẽ công khai vào thời điểm thích hợp.

Không còn bí ẩn, HHen Niê giờ đã thoải mái trả lời 1001 câu hỏi về người yêu, nói gì về thời điểm kết hôn? - Ảnh 5.

Trong dịp Tết này, dân tình cũng đã phát hiện ra chân dung bạn trai H'Hen Niê. Theo một số nguồn tin, người này là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn, thường xuyên tháp tùng cô tham dự nhiều sự kiện.

 

Không còn bí ẩn, HHen Niê giờ đã thoải mái trả lời 1001 câu hỏi về người yêu, nói gì về thời điểm kết hôn? - Ảnh 7.

Từ những hình ảnh được khoe trên trang cá nhân của người đẹp trong thời gian gần đây, có thể thấy cô và bạn trai đang tận hưởng những ngày đầu năm bên nhau tại quê nhà của H'Hen Niê.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.