Press Esc to close

Thông tinToday Sao
KARA chính thức tan rã

Ngày 15/1, đại diện công ty giải trí DSP Media cho biết, Park Gyu Ri, Han Seung Yeon và Goo Hara đã quyết định không gia hạn hợp đồng và chính thức chấm dứt sự tồn tại của KARA sau 9 năm. 

Hợp đồng của các cô gái với DSP sẽ chính thức kết thúc vào ngày 2/2. 

"3 cô gái muốn mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác khi hợp đồng kết thúc. Chúng tôi sẽ cổ vũ và chúc họ những điều tốt nhất trong tương lai" - đại diện DSP Media phát biểu.

Quyết định này đồng nghĩa với việc duy nhất thành viên Heo Young Ji - người vào nhóm năm 2014 - ở lại với DSP. Công ty giải trí xứ Hàn khẳng định sẽ tiếp tục giúp đỡ Heo trở thành ca sĩ.

KARA chính thức tan rã
KARA phiên bản mới nhất - năm 2015. Từ trái sang: Heo Young Ji, Park Gyu Ri, Han Seung Yeon, Goo Hara. Ảnh: DSP

Với việc hoạt động nhiều tại thị trường Nhật Bản và Trung Quốc, Goo Hara được đồn sẽ chọn bến đỗ mới là công ty có sự hiện diện mạnh mẽ ở nước ngoài như Keyeast, SM hay JYP. Trong số 3 cái tên này, Keyeast là ứng viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, DSP từ chối đưa ra bình luận về tin đồn.

Trong khi đó, Han Seung Yeon và Park Gyu Ri sẽ chọn những công ty chuyên về phim ảnh. 

Thành lập năm 2007, KARA từng là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop, đặc biệt được ghi nhận với các hoạt động tại Nhật Bản.

Thậm chí, KARA còn vượt qua "nhóm nhạc quốc dân" SNSD để đứng đầu bảng xếp hạng tại Nhật năm 2010. 1 năm sau đó, nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc có số lượng CD và DVD tiêu thụ kỷ lục tại thị trường xứ sở hoa anh đào. Năm 2013, KARA cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc được biểu diễn tại Tokyo Dome - một thánh đường âm nhạc mơ ước của các nghệ sĩ.

KARA chính thức tan rã
KARA của những ngày xưa cũ. Ảnh: DSP

Dù thành công nhưng KARA cũng là một trong những nhóm nhạc trải qua nhiều biến động nhất Kpop. 

KARA bắt đầu hoạt động với 4 thành viên. Năm 2008, Kim Sung Hee chia tay, các cô gái bổ sung thêm 2 thành viên Goo Hara và Kang Ji Young. Giữa năm 2013 và 2014, Kang và Nicole lần lượt ra đi, theo đuổi sự nghiệp solo và làm diễn viên. 

Năm 2011, KARA từng suýt tan rã khi 3 thành viên là Nicole, Han Seung Yeon và Kang Ji Young đệ đơn kiện công ty quản lý DSP vì lịch làm việc dày đặc và phải ngủ trong nhà tắm hơi.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.