Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jennylyn Mercado - “Biểu tượng gợi cảm” xứ Manila

Một trong những biểu tượng về nhan sắc quyến rũ và cũng là một trong những ngôi sao hàng đầu của nền điện ảnh Philippines là Jennylyn Mercado. Với vẻ đẹp gợi cảm cùng vóc dáng nuột nà không tỳ vết, Jennylyn khiến bao trái tim “loạn nhịp”.

 


Là một người được nhiều khán giả yêu mến nhưng ít ai biết cuộc sống của Jennylyn lại không “đầy màu hồng” như bao người, vì cô bị bạo hành gia đình và không có tình yêu thương từ người thân. Những tưởng cô phải cam chịu cuộc sống như vậy nhưng may thay, cô được người dì nhận nuôi, yêu thương và cho học hành tử tế. Nhờ đó, Jennylyn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình với việc tham gia vào một nhóm nhạc, nhưng đáng tiếc rằng nhóm nhạc lại không thể ra mắt. Jennylyn không chùn bước mà tiếp tục lấn sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Kay Tagal Kang Hinintay” của kênh truyền hình ABS-CBN.

 

Jennylyn Mercado


Năm 2003, Jennylyn được đông đảo khán giả biết đến khi giành chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế “StarStruck”, cùng hợp đồng độc quyền từ GMA Network. Từ đó sự nghiệp của Jennylyn gặp nhiều thuận lợi và may mắn khi trở thành nữ chính hàng loạt phim truyền hình như: “Encantadia”, “Now and Forever”, “Super Twins”,... Nổi bật là bộ phim “Just the 3 of Us” đã thu về 16 triệu peso (khoảng 7,4 tỷ đồng) trong ngày khởi chiếu, lập kỷ lục mới về doanh thu cho ngày khởi chiếu và cũng là một trong những bộ phim Philippines có doanh thu cao nhất năm 2016. 

 


Năm 2017, cô tiếp tục tạo dấu ấn trong sự nghiệp của mình với việc nhận vai nữ chính của bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên “ăn khách” bậc nhất Hàn Quốc - “Vì sao đưa anh tới”. Đạo diễn bộ phim Joyce E. Bernal đã “đo ni đóng giày” vai diễn này cho Jennylyn ngay từ đầu, đạo diễn chia sẻ: “Tôi phải nói rằng, sẽ không ai phù hợp với nhân vật này nhiều như Jen”. Đúng như vậy, Jennylyn đã “hóa thân hoàn hảo” trong vai Steffi – một nữ minh tinh, ngôi sao điện ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Cô là người khiến trái tim Matteo (Gil Cuerva) - một người ngoài hành tinh - rung động và không nỡ rời khỏi Trái đất. Nhưng nếu Matteo ở lại Trái đất càng lâu thì sức sống càng suy giảm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Liệu tình yêu của họ có tạo nên phép màu để được sánh bước bên nhau hay đành chia lìa đôi ngã?

 


Là một nghệ sĩ đa tài, Jennylyn vừa tham gia lĩnh vực diễn xuất vừa tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát và cô cũng đứng top 1 trong bảng xếp hạng “100 người phụ nữ quyến rũ nhất Philippines 2015” do tạp chí FHM bình chọn. Cùng đón xem bộ phim “Vì sao đưa anh tới” với diễn xuất ngọt ngào của Jennylyn Mercado lúc 20h00 trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.