Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng
Vấn đề lựa chọn áo bơi hay đồ mặc ngoài là vấn đề khiến nhiều quý cô băn khoăn trước mỗi dịp đi biển, bikini là món đồ khá nhạy cảm mà nếu không lựa chọn cẩn thận thì những điểm xấu trên cơ thể sẽ bị phô trương ra hết, ngoài ra việc lựa chọn những món đồ mặc ngoài cũng rất quan trọng trong việc giúp bạn che đi những nhược điểm của cơ thể. Để giúp các quý cô không phải đau đầu trong việc cân nhắc lựa chọn đồ bơi hay đồ mặc ngoài như thế nào trong dịp đi biền này, hãy cùng tham khảo một số gợi ý phối đồ dưới đây nhé.

1. Dáng người thô

Đối với những quý cô có dáng người thô, không nên lựa chon những kiểu dáng đồ bơi quá thể thao còn đối với đồ mặc ngoài, không nên chọn những món đồ quây như vậy càng làm lộ rõ bờ vai thô.

Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 1

Lựa chọn kiểu dáng áo bơi với chi tiết dây đan chéo hay buộc cổ sẽ khiến cho bạn che dấu được viếc vai thô của mình. Lựa chọn thêm một chiếc áo cotton trắng mỏng sẽ càng làm tăng nét quyến rũ, trẻ trung cho bộ bikini bên trong.



Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 2

Tông màu đen sẽ là lựa chọn cho những cô nàng có dáng người thô, lựa chọn một bộ bikini điểm những bông hoa trắng thấp thoáng sau chiếc đầm ren lưới sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn cả.



Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 3

Một chiếc áo bơi liền mảnh với phần dây buộc cổ sẽ tạo sự cân đối cho cơ thể, bộ jumpsuit mặc ngoài sẽ cho bạn sự tự tin, lịch sự nếu cần thời gian dạo chơi trước khi xuống biển.

2. Vòng 1 lớn


Sở hữu một vòng 1 lớn sẽ là một lợi thế giúp bạn tự tin diện những bộ bikini gợi cảm nhưng bạn cũng cần biết lựa chọn những kiểu dáng bikini như thế nào để không quá lộ liễu hay phô trương vòng 1 một cách quà đà. Còn đối với những trang phục mặc ngoài, những chiếc áo sơ mi buông cúc hờ hững hay những chiếc áo suông dáng rộng với phần xẻ ngực chữ V sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả, kín đáo nhưng cũng vừa đủ khoe vòng 1 gợi cảm.

Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 4
 

 

 

Lựa chọn bikini quả chéo kết hợp với áo sơ mi thả cúc sẽ giúp bạn vừa quyến rũ lại vừa khoe vòng 1 vừa phải

.

Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 5

Các nàng có vòng 1 lớn sẽ rất phù hợp với những kiểu bikini cúp ngực, lựa chọn một chiếc váy suông cổ V chất liệu lụa mát...



Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 6

...hay chất liệu đục lỗ sẽ giúp bạn khoe được sắc áo nóng bỏng bên trong.
3. Vòng 3 lớn

Đối với những quý cô có vòng 3 lớn thì việc lựa chọn bikini là một vấn đề khá nan giải, đặc biệt là việc lựa chọn những chiếc quần bơi, bạn tuyệt đối nên tránh xa những chiếc quần bơi "siêu bé" hay những chiếc quần bơi có phần bèo nhúm bởi vì những chiếc quần bơi này sẽ  trở thành "thủ phạm" khiến mọi người chỉ chú ý vào vòng 3 quá đẫy đà của bạn. Và các quý cô có vòng 3 lớn, hãy nói không với những bộ đồ mặc ở ngoài kiểu bó sát mà nên lựa chọn những bộ đồ mặc ngoài kiểu dáng suông, đánh chun eo, chất vải rủ nhẹ để tạo cảm giác cân đối cho cơ thể.

Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 7

Dáng bikini quả ngang và quần cạp cao sẽ rất phù hợp với một chiếc đầm voan tay cánh dơi.



Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 8

Ngoài ra những chiếc đầm với phom dáng suông, chất liệu vải rủ sẽ giúp bạn tạo nên sự cân đối cho cơ thể.



Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 9

4. Dáng người cao

Không gặp phải nhiều vấn đề như các quý cô có dáng người thô, vòng 3 hay vòng 1 lớn, những quý cô với dáng người cao lại tha hồ lựa chọn những kiểu áo bơi họa tiết rực rỡ hay kiểu dáng cut-out đầy nổi bật, nhưng để cho cơ thể được cân đối bạn nên chọn những chiếc quần bơi cạp cao. Còn đối với những trang phục mặc ngoài, kiểu trang phục phù hợp với những quý cô có dáng người cao là những chiếc váy maxi với đủ mọi kiểu dáng.

Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 10

 Những nàng dáng cao nên lựa chọn những bộ đồ bơi hai mảnh với kiểu áo giống áo croptop...




Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 11

...hay lựa chọn những kiểu quần bơi cạp cao để giúp cơ thể trở nên cân đối.



Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 12

Một bộ đồ bơi liền mảnh với chi tiết rút dây dọc hai bên thân áo kết hợp cùng chiếc maxi dài có phần đánh dưới ngực sẽ khiến bạn quyến rũ và nổi bật hơn bao giờ hết.

5. Dáng người nhỏ nhắn

Những nàng có dáng người nhỏ nhắn nên lựa chọn những bộ bikini với màu sắc rực rỡ, lựa chọn một bộ bikini liền mảnh với phần eo cut-out sẽ làm bạn trông cao hơn, những nàng có dáng người nhỏ nhắn không nên lựa chọn trang phục mặc ngoài là những chiếc váy maxi quá dài mà nên lựa chọn những bộ playsuit hay những chiếc váy nhiều chi tiết ren hay voan bèo.

Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 13

 

Nếu muốn khoe đôi chân dài thì kiểu dáng quần bikini tam giác buộc dây sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Layer set đồ với bộ playsuit mặc ngoài sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.



Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 14

Bikini liền mảnh cut-out ở phần eo sẽ giúp các nàng có dáng người nhỏ nhắn trông cao hơn, lựa chọn một chiếc đầm ren suông vừa tiện lợi và vừa giúp bạn khoe khéo được chi tiết áo bơi đầy màu sắc.






Học cách chọn áo bơi và đồ mặc ngoài phù hợp với từng vóc dáng 15

 

 

Trông bạn sẽ thật quyến rũ khi diện bộ bikini hai mảnh này, sắc màu khá là ton-sur-ton sẽ biến bạn trở thành một cô nàng thời thượng.



Theo Trí thức trẻ

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.