Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Hương Giang cãi lời nhà thiết kế, tự biến tấu váy áo và đây là cái kết

Chiếc đầm rớt tay bồng bềnh được cả Hương Giang và Angela Phương Trinh yêu thích, nhưng đến người đẹp chuyển giới thì lại cãi lời NTK mà mặc theo cách riêng.

Câu chuyện đụng hàng là điều chẳng mấy xa lạ trong showbiz, nhưng có lẽ cú chung đụng lần nãy giữa Angela Phương Trinh và Hương Giang sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Không hẹn mà gặp, cả hai người đẹp đều vô tình đem lòng yêu chiếc váy đen pha vàng, phom dáng ôm sát với phần bèo nhún ngay ngực và phần tay rớt nữ tính, bềnh bồng.

Hoa hậu Hương Giang cãi lời nhà thiết kế, tự biến tấu váy áo và đây là cái kết ảnh 0

Phom dáng đuôi cá dạng ngắn ôm sát dễ dàng giúp các người đẹp khoe được vóc dáng hình thể nhưng đặc biệt là kỹ thuật dựng khối phồng bèo ngay tay, ngực làm điểm nhấn thu hút sự chú ý.

Trong bộ cánh này, Angela Phương Trinh chọn cách mix cùng đồng hồ đắt giá và tạo kiểu tóc đen dài, suôn mượt.

Hoa hậu Hương Giang cãi lời nhà thiết kế, tự biến tấu váy áo và đây là cái kết ảnh 1

Hương Giang cũng từng diện chiếc váy này khi xuất hiện tại một sự kiện. Tuy nhiên cô nàng có phần giản lược, chỉ nhấn vào đôi hoa tai dáng dài của Chanel kèm mái tóc cột đuôi ngựa thấp gọn gàng.

Hoa hậu Hương Giang cãi lời nhà thiết kế, tự biến tấu váy áo và đây là cái kết ảnh 2

Tuy nhiên, phần tay khá rườm rà lại vô tình khiến cô nàng mặc không đúng với nguyên bản, người đẹp chuyển giới chọn cách buông thả hai bên ống tay thay vì dùng như kiểu áo vai rớt.

Hoa hậu Hương Giang cãi lời nhà thiết kế, tự biến tấu váy áo và đây là cái kết ảnh 3

Tuy nhiên, xét trên tổng thể, bộ cánh này vẫn rất đẹp và giúp Hương Giang toát lên nét đẹp sang trọng vốn có của mình. Xem ra, cú “cãi lời NTK” này của Hương Giang lại mang đến quả ngọt cho người đẹp, chứng tỏ gu thời trang rất cao tay, tinh tế.

Hoa hậu Hương Giang cãi lời nhà thiết kế, tự biến tấu váy áo và đây là cái kết ảnh 4

Ngoài kiểu váy bèo nhún tạo khối bồng bềnh trên, chiếc đầm mới nhất đang khiến nhiều sao Việt mê mẩn là một sáng tạo đính tua rua của NTK Hà Nhật Tiến nằm trong BST mới nhất của mình.

Trên nền tảng chất liệu vải xuyên thấu, bộ váy được đính kết vô vàn tua rua lấp lánh nhằm tạo độ chuyển động đẹp mắt khi người mặc di chuyển.

Trên nền tảng chất liệu vải xuyên thấu, bộ váy được đính kết vô vàn tua rua lấp lánh nhằm tạo độ chuyển động đẹp mắt khi người mặc di chuyển.

Là một trong những tín đồ thời trang thứ thiệt, Khánh Linh The Face hẳn nhiên không thể bỏ qua thiết kế tuyệt mỹ này.

Là một trong những tín đồ thời trang thứ thiệt, Khánh Linh The Face hẳn nhiên không thể bỏ qua thiết kế tuyệt mỹ này.

Jun Vũ cũng từng yêu thích chiếc váy và quyết chọn diện khi tham dự một sự kiện gần đây.

Jun Vũ cũng từng yêu thích chiếc váy và quyết chọn diện khi tham dự một sự kiện gần đây.

Tuy vẫn rất đẹp và tao nhã, nhưng xem ra thần thái của cô nàng lại có phần giảm sút khi đặt kế Khánh Linh trong cùng một mẫu đầm.

Tuy vẫn rất đẹp và tao nhã, nhưng xem ra thần thái của cô nàng lại có phần giảm sút khi đặt kế Khánh Linh trong cùng một mẫu đầm

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.