Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hải Băng khoe bụng bầu tháng thứ 5

Bà xã Thành Đạt tiết lộ đang mang bầu bé trai, vẫn giữ được vóc dáng thon gọn dù đang ở tuần 22 của thai kỳ.

Trên trang cá nhân, Hải Băng vừa đăng tải hình ảnh bụng bầu ở tuần 22 của thai kỳ kèm chú thích: "Cảm giác nôn nao hồi hộp... trông ngóng một điều kỳ diệu sắp đến". Dưới bình luận, khi người hâm mộ hỏi về giới tính em bé, Hải Băng cho biết: "Là con trai. Nếu là con gái thì đẹp. Mà giờ con nào cũng treo trứng luôn chị ạ".

Hải Băng đang mang thai ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Hải Băng đang mang thai ở tháng thứ 5.

Mang bầu lần ba sau khi sinh mổ con thứ hai mới tròn 3 tháng, Hải Băng đối diện với nhiều rủi ro. Bác sĩ cảnh báo cô có nguy cơ vỡ tử cung và khuyên không nên giữ lại đứa bé. Nhưng sau nhiều lần thăm khám và suy nghĩ, cặp vợ chồng quyết định giữ lại con và cầu mong mọi chuyện sẽ "thuận buồm xuôi gió".

Sức khỏe của hai mẹ con hiện tại vẫn tốt. Giọng ca Viên đá nhỏ vẫn giữ được vóc dáng vì chỉ tăng 5kg khi bầu 5 tháng. May mắn bào thai không đè trên vết mổ cũ nên không bị ảnh hưởng. Cô vẫn ăn uống và làm việc bình thường nhưng định kỳ mỗi tuần đều đến bệnh viện để siêu âm, kiểm tra vết mổ bên trong.

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt đón Tết hạnh phúc bên hai con.

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt đón Tết hạnh phúc bên hai con.

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt tạm dừng đóng phim, chỉ tập trung kinh doanh qua mạng nên có nhiều thời gian dành cho gia đình. Từ khi mang bầu con thứ 3, Hải Băng cũng thay đổi quan niệm về hạnh phúc. Cô không khoác lên mình quá nhiều vỏ bọc hào nhoáng như trước mà sống thực tế hơn. Với Hải Băng, hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng nhất và cần được ưu tiên hàng đầu. "Kể cả không quay lại với nghệ thuật thì tôi vẫn lao động chân chính từ đôi tay mình. Chồng tôi cũng nói kiếm được nhiều tiền mà gia đình không hạnh phúc thì cũng vậy. Thế nên đây cũng là lý do mà hai vợ chồng dừng lại để bảo vệ cái hạnh phúc nhỏ bé này", Hải Băng tâm sự.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.