Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Giám khảo đánh giá gì về 6 thí sinh Amazing Music?

Gần đây, nhiều người xôn xao và quan tâm về một cuộc thi âm nhạc mang tên AMAZING MUSIC dành cho những ai đam mê ca hát. Tại đây, họ có cơ hội được trình diễn tài năng âm nhạc và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn. Mỗi đêm diễn đều “đánh thức” ngọn lửa từ người nghe đến người hát, với mục đích mở ra một “địa điểm kết nối” cho cộng đồng khách hàng yêu âm nhạc, cũng như góp phần tìm kiếm, ươm mầm và phát triển tài năng âm nhạc Việt, Amazing Coffee đã tổ chức cuộc thi “Amazing Music” này.

Cuộc thi là một bước đệm đột phá và là một cú đẩy mạnh cho các thí sinh nghiệp dư trên con đường biểu diễn chuyên nghiệp.Vì các bạn sẽ được BTC hỗ trợ thực hiện một mini liveshiow tại sân khấu lớn của Amazing Center, một mini album tại phòng thu của Amazing cùng phần thưởng hiện kim.

Với dòng nhạc dự thi được quy định thuộc các thể loại nhạc trẻ, đương đại hoặc rock, sau khi khởi động cuộc thi lập tức đã thu hút gần 200 thí sinh thuộc mọi lứa tuổi đăng ký tham gia. Trải qua hơn 2 tháng, nhiều đêm diễn, tiết mục thi tài hấp dẫn, gây cấn đã diễn ra. Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi đã đi đến cột mốc cuối cùng - Vòng chung kết với 6 thí sinh cùng tranh tài trong ngày 28/9/2019.

Đánh giá sơ lược về 6 thí sinh, Giám khảo Đỗ Thanh Lâm đã bình luận như sau: “Đối với tôi, 6 bạn thí sinh đều có những ưu điểm riêng của mình, như Siu Ball là một hạt giống núi rừng cói giọng ca vô cùng nội lực. Hoàng Oanh - cô gái Diva thần thái duy nhất cho đến thời điểm này. Soái ca Đăng Nguyên - một chiến tướng mạnh mẽ và đột phá trong mỗi vòng thi. Thí sinh nổi bật tiếp theo là một chàng trai giàu tình cảm, thể hiện chân thành và mộc mạc qua từng bài hát - Minh Trung. Công Duy - luôn tiên phong và thể hiện bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình. Thí sinh cuối cùng cũng là một nhân tố rất trẻ và tài năng được rất nhiều người yêu mến - Vĩnh Thịnh. Tôi tin Vòng Chung Kết sẽ làm bùng nổ sân khấu thật sự.”

Đặc biệt, trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/9 này sẽ có sự góp mặt của nhạc sĩ/ca sĩ Giáng Son với tư cách là Giám khảo khách mời, được đông đảo khán giả yêu nhạc biết đến với các ca khúc nổi tiếng: “Cỏ và Mưa”, “Giấc Mơ Trưa”, “Thu Cạn”… cùng với ca sĩ đặc biệt “hoạ mi núi rừng” Siu Black.

Độc giả quan tâm và muốn ủng hộ tinh thần cũng như thưởng thức những màn biểu diễn cực “chất” của các thí sinh, có thể đến theo dõi trực tiếp Vòng Chung Kết cuộc thi AMAZING MUSIC sẽ diễn ra vào 19h ngày 28/09/2019 tại sân khấu của Amazing Center - số 51, Đường Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi truy cập tại: https://m.facebook.com/AmazingMusic.vn/

Liên hệ các hệ thống Amazing Coffee:
Amazing Coffee – 35 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Amazing Coffee – 51 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Amazing Coffee – 51-53 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Hotline: 1800234535
Website: www.amazingcoffee.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.