Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Elly Trần gây sóng trái chiều khi tự tin khẳng định bản thân có 'skill biến hình xoành xoạch'

"Đã là celeb thích lung linh lấp lánh cỡ nào chỉ cần 1p30s, huống chi là tắc kè có skill biến hình xoành xoạch như mình nữa", Elly Trần chia sẻ.

Là một trong số bà mẹ "hot" bậc nhất showbiz Việt, trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, sexy. Mỗi lần xuất hiện, Elly Trần luôn khiến người hâm mộ "bỏng mắt" bởi những bộ đồ khoét sâu, để lộ da thịt táo bạo. 

Mới đây, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu tâm sự về việc bị bạn thân chê ăn mặc giản dị. Trước lời lẽ của bạn, Elly Trần khẳng định với những người có tới 3/4 cuộc đời phải chỉn chu là lượt như cô thì những lúc bình thường sẽ cho phép bản thân xuề xòa để giữ cân bằng. 

Elly Trần gây sóng trái chiều khi tự tin khẳng định bản thân có skill biến hình xoành xoạch-1

Elly Trần gây sóng trái chiều khi tự tin khẳng định bản thân có skill biến hình xoành xoạch-2
Elly Trần chia sẻ về việc bản thân bị chê vì ăn vận đơn giản.

"Hôm qua gặp hẹn, nghe con bạn complain sao bà là celeb mà đi ra ngoài ăn vận đơn giản quá, lại còn không chịu make up mà vẫn dám ra chốn đông người, không sợ đánh mất hình ảnh à? Nên sáng này mình quyết định trang trí sương sương vậy, ra đầu hẻm ăn tô hủ tiếu, sẵn chụp tấm hình cho nó vui lòng. 

Thật ra từ lâu mình hiểu trong đời sống hàng ngày con người ta thường phải cố gắng phô diễn ra những điều mà mình không có. Còn những người kiểu như mình, thời gian buộc phải chỉn chu là lượt chiếm đến 3/4 cuộc đời rồi. Nên lúc bình thường, lúc không phải đi làm, mình muốn cho phép mình được xõa ra, được xuề xòa để cân bằng lại.

Chứ đã là celeb thì thích lung linh lúng liếng lấp lánh cỡ nào chỉ cần 1 phút 30 giây, huống chi là tắc kè có skill biến hình xoành xoạch như mình nữa. Với lại thời buổi này đàn bà con gái dám bước ra cửa với bộ dạng thô sơ tiền sử như vậy nghĩa là người ta vô cùng tự tin với bản thân mình đó bạn tôi ơi. Khéo lo bò trắng răng lắm luôn", Elly tâm sự. 

Elly Trần gây sóng trái chiều khi tự tin khẳng định bản thân có skill biến hình xoành xoạch-3
Bà mẹ 2 con khẳng định những người dám bước ra cửa với bộ dạng thô sơ là người vô cùng tự tin về bản thân.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Elly Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ngoài lời khen ngợi vẻ đẹp của bà mẹ hai con cũng như đồng tình với chia sẻ của cô, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang tự tin thái quá. 

Nguyên nhân xuất phát từ chuyện Elly Trần khẳng định mình là "tắc kè có kỹ năng biến hình". Người hâm mộ cho rằng, việc sao Việt phải "biến hình" liên tục cho phù hợp với hoạt động, lịch trình là chuyện bình thường. Tuy nhiên chưa có ai dám nhận điều này mà chỉ có nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu mới dám tự tin mình là "tắc kè hoa". 

"Đồng tình với Elly Trần thật nhưng sao thấy cô ấy tự tin thái quá ấy. Sao Việt ai chẳng phải vậy"; "Có tự tin quá không Elly Trần ơi, mỗi người mỗi đặc thù trong khi đó người của showbiz thì phải lung linh lấp lánh là chuyện bình thường"; "Elly Trần ngày càng xinh đẹp nên nói gì cũng được nhỉ? Sao Việt chỉ có vậy thôi mà"... là những bình luận phổ biến. 

Elly Trần gây sóng trái chiều khi tự tin khẳng định bản thân có skill biến hình xoành xoạch-4
Elly Trần gây sóng trái chiều khi tự tin khẳng định bản thân có skill biến hình xoành xoạch-5
Elly Trần gây sóng trái chiều khi tự tin khẳng định bản thân có skill biến hình xoành xoạch-6
Những hình ảnh "nóng bỏng mắt" của Elly Trần.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.