Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn 'một mẩu'

Gần đây không thấy Đỗ Mỹ Linh đăng hình ảnh gì nhiều, hoá ra là cô nàng đã cắt tóc quá ngắn thế này đây.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ với nhan sắc nhẹ nhàng chuẩn Á Đông cùng phong cách nữ tính. Từ sau khi đăng quang, nàng hậu ngày càng khẳng định được sắc vóc nổi trội của mình. Gắn liền với hình ảnh mái tóc dài dịu dàng suốt khoảng thời gian dài đương nhiệm, sau đó Đỗ Mỹ Minh bất ngờ cắt phăng mái tóc dài, thay vào đó là mái tóc ngắn trẻ trung, có phần cá tính hơn hình ảnh cũ.

Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn một mẩu-1

Sau một khoảng thời gian gắn bó với mái tóc ngắn, có thời điểm Đỗ Mỹ Linh lại xuất hiện đẹp tựa nữ thần với mái tóc dài được uốn xoăn chuẩn hoa hậu.Thời điểm Đỗ Mỹ Linh nuôi tóc dài và được uốn gợn sóng, rẽ ngôi giữa cực kỳ thời thượng và dịu dàng nhưng có phần chững chạc hơn so với tóc ngắn.

Nhưng mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên story cá nhân. Trong khoảnh khắc selfie, Đỗ Mỹ Linh có kèm dòng trạng thái: “Tóc còn một mẩu là lý do tại sao không up story mấy ngày nay”.

Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn một mẩu-2
Hình ảnh mái tóc mới ngắn trên vai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Với mái tóc mới này, người đẹp ngày càng trẻ ra.

Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn một mẩu-3
Mái tóc này của nàng hậu khiến fans đứng ngồi không yên vì trước đó, cô nàng vẫn đăng tải hình ảnh có mái tóc đối dài.

Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn một mẩu-4
Mái tóc buông xoã tự nhiên dù không dài nhưng cũng không quá  như hiện tại của Đỗ Mỹ Linh cách đây chưa lâu.

Để có được hình ảnh đa dạng mỗi khi xuất hiện, Mỹ Linh cho biết: "Với mỗi lần Linh xuất hiện trước công chúng, sẽ bàn bạc với ekip của mình để lên ý tưởng, concept, layout... sau đó xem concept được chọn ngày hôm đó phù hợp với style trang phục của NTK nào rồi ekip Linh liên hệ với các NTK để thiết kế và may trang phục cho Linh. Vốn muốn mang đến hình ảnh mới mẻ và đa dạng trong mắt người hâm mộ, nên Linh quyết định cắt mái tóc ngắn hơn một tí để thêm phần cá tính. Thông thường thì đa phần Linh và ekip tự tạo ra style nhưng đôi khi có những sự kiện quan trọng Linh sẽ tìm đến stylist để hình ảnh của mình đa dạng, ấn tượng hơn. Và lần này mái tóc ngắn hơn sẽ có thể giúp Linh trở nên khác biệt đồng thời phù hợp với độ tuổi hiện tại, khi nào Linh muốn để tóc dài thì sẽ dưỡng lại hoặc sử dụng tóc giả để biến đổi không ngừng".

Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn một mẩu-5
Nàng hậu nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc nhuộm tông màu nhẹ nhàng này.

Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn một mẩu-6
Có thể nói kể từ khi thay đổi mái tóc mới, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh lên hương hẳn, ấn tượng và cá tính hơn rất nhiều.

Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn thêm đến nỗi tóc chỉ còn một mẩu-7
Trong bộ ảnh đón tuổi mới, Đỗ Mỹ Linh hoá thần tiên tỉ tỉ xinh đẹp hút hồn. Đặc biệt mái tóc ngắn uốn rối nhẹ nhàng càng tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của cô nàng.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.