Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đằng sau hình ảnh đẹp của 'bà bầu' Lê Phương là người bạn chụp có tâm Ngân Khánh

Ngân Khánh bất chấp đứng trên hai thành ghế để chụp ảnh cho cô bạn thân là Lê Phương.

Lê Phương và Ngân Khánh là đôi bạn thân trong showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã thân thiết với nhau được hơn 10 năm, luôn cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Rảnh rỗi, cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch, ăn uống.

Hình ảnh Lê Phương và Ngân Khánh cách đây hơn 10 năm

Đến nay, dù có gia đình riêng, Lê Phương và Ngân Khánh vẫn rất thân thiết với nhau.

Trong chuyến đi du lịch mới đây, Ngân Khánh và Lê Phương đã mặc đồ đôi, chụp ảnh cùng nhau. Có một bức ảnh khiến dân mạng chú ý khi Ngân Khánh đứng trên hai thành ghế để chụp cho Lê Phương bức hình đẹp.

Ngân Khánh và Lê Phương mặc đồ đôi khi đi du lịch cùng nhau

"Bạn là phải thế này.. coi tướng đứng chụp hình kìa", "Chị Khánh thật có tâm", " Chị Khánh có tâm chụp hình cho chị Phương ghê", "Để có được một tác phẩm đẹp thì đằng sau nó là cả một quá trình"... hàng loạt cư dân mạng khen ngợi Ngân Khánh.

Ngân Khánh được khen là người có tâm khi chụp hình cho bạn

Fans hâm mộ tình bạn của Lê Phương - Ngân Khánh.

 

 

Theo nguoilaodong

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.