Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc tình tay ba ngang trái của nam thần màn ảnh Philippines - Dennis Trillo

Nam thần Dennis Trillo – được mệnh danh là “Drama King” của đài truyền hình GMA, cũng là gương mặt không xa lạ với khán giả Việt Nam, tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với khán giả khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim “Sóng Gió Cuộc Tình”.

 


Dennis Trillo, tên thật Abelardo Dennis Florencio Ho, là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ nổi tiếng của ngành giải trí Philippines. Sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ, nụ cười mê hoặc cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Dennis Trillo chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với bất kỳ vai diễn nào của anh.

 


Dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Dennis Trillo bắt đầu từ năm 2004, khi anh nhận được giải thưởng đầu tiên là giải “Diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong phim “Aishite Imasu 1941” tại Liên hoan phim Metro Manila. Sau đó, anh liên tiếp nhận được 5 giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” được trao bởi Học viện Điện ảnh Philippines, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Philippines, PMPC Star Awards for Film, Golden Screen Awards, Young Critics Circle. 

 


Từ đó, sự nghiệp của Dennis Trillo lên như “diều gặp gió”, tiếp tục với hàng loạt vai chính trong các bộ phim truyền hình đình đám như: “Kẻ tội đồ thánh thiện”, “Mặt nạ hoa hồng”, “Người chồng thủy chung”, “Sapi”, “The Janitor”, “Shake, Rattle & Roll XV”, “You're Still the One”, “Felix Manalo”,… Trong đó nổi bật là sau khi tham gia bộ phim "Người tình của chồng tôi" - tên tuổi Dennis Trillo được đông đảo khán giả biết đến. Tiếp tục với thành công đó, năm 2016 anh ghi dấu ấn với vai diễn Juan Dela Costa trong phim truyền hình “Sóng Gió Cuộc Tình”. Juan là chồng của Happy (do Heart Evangelista thủ vai), một người đàn ông đẹp trai, hào hoa, dù rất yêu Happy nhưng anh vẫn không thích sự ràng buộc và luôn muốn một cuộc sống tự do “bay nhảy” như chàng trai độc thân. Juan vướng vào những cám dỗ với nữ doanh nhân quyến rũ, hết lòng cảm mến và muốn chinh phục Juan. Hai nhân vật chính phải trải qua nhiều sóng gió, thử thách, liệu họ có giữ được tình yêu mặn nồng? Vẫn với lối diễn xuất chuyên nghiệp nhưng không kém phần tự nhiên, Dennis Trillo tiếp tục chứng tỏ vị thế là ngôi sao hàng đầu màn ảnh “Phi-biz”. 

 


Sau những bộ phim đã thành công như “Dwarfina”, “Legacy”, lần tái hợp này giữa Dennis Trillo với mỹ nhân Heart Evangelista trong phim “Sóng Gió Cuộc Tình”, Dennis Trillo chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi có cơ hội được tái hợp với Heart Evangelista trong bộ phim này. Đây là dự án tiếp theo mà chúng tôi có dịp được song hành với nhau trong chuỗi các phim của truyền hình GMA. Vai diễn này khá đặc biệt với tôi, đó là một vai diễn đầy tình cảm, lãng mạn và hài hước. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ và thích bộ phim này”.

 

Gặp gỡ nam thần Dennis Trillo trong bộ phim Philippines "Sóng Gió Cuộc Tình" phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.