Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cùng nhìn lại một năm với các hoa khôi xinh đẹp, tài năng

4 hoa khôi xinh đẹp: Mỹ Huyền, Thu Hằng, Lan Vy và Trường Xuân đã tổng kết, chia sẻ năm cũ của mình với nhiều sự kiện đánh dấu những thành công, thất bại.

Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 Đặng Mỹ Huyền

Với Mỹ Huyền, 2015 gần như là một năm tuyệt vời. “Mình cũng gặp nhiều khó khăn, không tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản, mệt mỏi, nhưng vì bản thân đã làm hết mình trong công việc, tận hưởng trọn vẹn từng niềm vui, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, nên mình đã có một tuổi 18 sẽ không bao giờ quên”, Huyền chia sẻ.

Điều Huyền cảm thấy hài lòng nhất là được trở thành tân sinh viên trường ĐH Hà Nội – ngôi trường cô bạn luôn mơ ước trong quãng thời gian học phổ thông.

Huyền cho biết, trở thành sinh viên, cô không chỉ được trải nghiệm, học hỏi ở môi trường năng động, mà còn biết và tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015.

Thời gian nghỉ Tết Dương lịch của Huyền khá ít, hơn nữa lại chuẩn bị thi cuối kì nên phần lớn thời gian, cô gái xinh đẹp dành cho việc học, ôn tập. Bên cạnh đó, Huyền sẽ dành ngày đầu tiên của năm mới để về quê lễ tạ Tổ tiên.

“Và đó cũng là dịp để Huyền được đi thăm họ hàng, chuẩn bị cho bản thân một tinh thần thoải mái và bình tĩnh để thi đạt kết quả tốt.

Nhân đây, Huyền muốn gửi lời chúc báo Dân trí sẽ ngày càng thành công trong năm mới, luôn mang đến cho người đọc những thông tin chính xác và hữu ích, và sẽ luôn là một trang báo được yêu thích và tín nhiệm. Huyền cũng kính chúc độc giả của Quý báo có một năm mới An khang thịnh vượng, nhiều sức khoẻ và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!”.

Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2015 Nguyễn Thu Hằng

Nhìn lại một năm qua, Hằng thấy 2015 thực sự là năm thành công và để lại nhiều dấu ấn cho bản thân. “Việc đăng quang cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội đã  giúp mình trưởng thành, tự tin hơn, dám thể hiện cá tính và năng lực của bản thân. Bên cạnh đó, công việc MC, diễn viên của mình cũng rất tốt.

Bước ra từ cuộc thi, mình được nhiều người biết tới hơn, đồng thời có nhiều lời mời tham gia cộng tác những dự án phim ngắn và phim từ đài truyền hình. Ngoài ra, mình còn đạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015.

Vì cuộc thi diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh nên mình có cơ hội làm quen với rất nhiều bạn bè trên khắp cả nước. Với Hằng, đó mới chính là điều mình cảm thấy hạnh phúc nhất. Mình thực sự thích câu nói của Henry David Thoreau: Không gì làm trái đất bao la hơn là có bạn bè ở phương xa; chính họ tạo nên kinh độ và vĩ độ”.

Chia sẻ về kế hoạch của mình trong kì nghĩ lễ, Hằng cho biết sẽ dành 2 ngày đi Mai Châu với nhóm bạn bè để thay đổi không khí, đón năm mới ở một nơi yên bình, trong lành.

Hằng cũng gửi lời chúc nhân dịp năm mới: “Mình kính chúc chúc độc giả của báo Dân trí có một năm mới hạnh phúc và thành công. Đồng thời, Hằng cũng gửi lời chúc tới ban biên tập của báo luôn có được những bài viết chất lượng để Quý báo ngày càng gây được tiếng vang hơn nữa.

Bên cạnh đó, Hằng mong Quý báo sẽ giành nhiều bài viết hơn về thế hệ trẻ, về văn hóa trẻ và sự giao thoa văn hóa trẻ với văn hóa dân tộc, giúp chúng mình có những định hướng đúng đắn hơn trong bước đường trưởng thành của mình”.

Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh 2014 Đỗ Lan Vy

Khác với Mỹ Huyền và Thu Hằng, trong năm 2015, Lan Vy không có nhiều bứt phá. “Mặc dù bản thân đã trưởng thành hơn trong nhận thức, hành động, nhưng vẫn nhiều điều mình cảm thấy vẫn chưa hài lòng. Là một thành viên CLB Creatio – Marketing, mình thấy một năm trôi qua quá nhanh, tự nhận thức chưa đóng góp được gì nhiều.

Với vị trí hoa khôi, một năm qua đã mang lại cho mình nhiều cơ hội, nhưng bản thân cũng chưa thực sự làm tốt vai trò này lắm. Những kế hoạch, dự định đặt ra, mình chưa thực hiện được. Đặc biệt, với việc tiếp xúc nhiều anh chị giỏi giang, mình nhận ra bản thân vẫn là sinh viên và chưa có thành tích gì nổi bật. Nên mình cần cố gắng nhiều hơn nữa”.

Giống như Hằng, Vy cũng dành thời gian của kì nghỉ để đi du lịch Bình Thuận. “Mình thích đi “phượt” cùng bạn bè để cảm nhận được vẻ đẹp của đất nước mình. Nhưng mình chưa làm được nó trong hai năm qua nên giờ sẽ dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng điều này.

Nhân cơ hội được chia sẻ với Quý báo, mình xin gửi lời chúc tòa soạn sang năm mới sẽ có thêm những thành công và củng cố vị trí vững chắc trong lòng người đọc. Vy cũng kính chúc độc giả sẽ đón chào năm mới may mắn, tốt đẹp!”.

Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2014 Nguyễn Trường Xuân

Mặc dù trong năm cũ, Xuân cũng gặt hái được nhiều kết quả tốt từ các cuộc thi: mỗi tháng lại có một thành công ở những lĩnh vực khác nhau, cả trong nước (6 HCV) và quốc tế (4HCV), nhưng vẫn có điều khiến Xuân nuối tiếc.

Xuân chia sẻ: “Trong một số cuộc thi, mình đặt ra mục tiêu cao hơn nhưng kết quả nhận được lại chỉ “suýt soát” với mục tiêu đề ra, nên mình cảm thấy hơi buồn. Điển hình là trong cuộc thi ở Thái Lan, mình mới đứng ở vị trí thứ 7, trong khi bản thân phấn đấu vào chung kết.

Bên cạnh đó, một điều mình rất tiếc nữa là cuối năm, Xuân gặp sự cố chấn thương nên không có điều kiện để tham dự giải Hà Nội. Tuy nhiên, những điều này cũng trở thành động lực cho mình ở những cuộc thi sau”.

Vì đang bị thương, Tết Dương lịch này, Xuân không đi đâu chơi, chỉ ở nhà đón Tết cùng gia đình. Hoặc nếu sức khỏe cho phép, Xuân sẽ tham gia thêm một vài sự kiện chào Xuân các đơn vị đã mời.

“Năm mới này, Xuân xin gửi lời chúc độc giả của báo có một sức khoẻ dồi dào, nhiều thành công. Riêng các bạn lớp 12, Xuân xin chúc riêng: Chúc các bằng hữu của mình hoàn thành kì thi tốt nghiệp thật xuất sắc để vào được trường đại học bản thân yêu thích nhé!”, Xuân bày tỏ.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.