Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cư dân mạng sốt vì hình ảnh Jeon Ji Hyun14 năm trước

 

 
Những hình ảnh cách đây 24 năm trước của minh tinh xinh đẹp "Vì sao đưa anh tới" Jeon Ji Hyun đang gây sốt với cộng đồng cư dân mạng.
 
 

Mới đây, những hình ảnh quá khứ của Jeon Ji Hyun 14 năm trước được đăng tải trên một diễn đàn trực tuyến đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Trong các hình ảnh, Jeon Ji Hyun có mái tóc dài mượt mà , làn da hoàn hảo và vẻ đẹp duyên dáng ngây thơ. Rất nhiều người nhận định, thật khó có thể tìm thấy sự thay đổi nào của nữ diễn viên khi so với hình ảnh của Chun Song Yi trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới" vừa kết thúc . Điều này chứng tỏ cô đẹp tự nhiên và không hề thay đổi theo thời gian.

Được biết, những hình ảnh này của Jeon Ji Hyun là trong chương trình truyền hình thực tế của đài MBC và trong những bộ phim như My Sassy Girl và  Il Mare được ghi hình trong độ tuổi 20. Đã qua 14 năm vẻ đẹp của Jeon Ji Hyun ngày càng tỏa sáng hơn và chiếm trọn trái tim bao người hâm mộ.
jeon ji hyun

http://2sao.vietnamnetjsc.vn//2014/03/17/09/56/cu-dan-mang-sot-vi-hinh-anh-jun-ji-hyun-14-nam-truoc_2.jpg
Jeon Ji Hyun 14 năm trước thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Theo thời gian vẻ đẹp của Jeon Ji Hyun vẫn không hề thay đổi.

Lee Min Ho với thời trang sang chảnh tại sân bay

Sáng 17/3, Lee Min Ho bất ngờ xuất hiện tại sân bay  InCheon để đáp chuyến bay tới Thượng Hải, Trung Quốc. Dù ăn mặc giản dị với áo len trắng và quần jeans cùng túi xách màu be, nhưng mỹ nam Hàn Lee Min Ho vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh và cuốn hút.

Được biết, anh tới Trung Quốc để tham gia sự kiện "Electronics Show 2014". Kể từ sau nhiều vai diễn ấn tượng, chàng "Kim Tan" Lee Min Ho đang có một lượng fan khủng tại Trung Quốc và anh cũng liên tục được mời sang nước này tham dự các sự kiện với mức cát sê khủng.










 
 
Phạm Việt
 
Theo 2Sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.