Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Con trai 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' hiếu động từ trong bụng mẹ

Marian Rivera chia sẻ những cảm nhận trong thời gian mang thai em bé thứ hai. 

Marian Rivera gần đây trò chuyện với báo chí và chia sẻ những cảm nhận của cô về lần thứ hai bầu bí. Nữ diễn viên nổi tiếng Philippines hiện mang thai một bé trai đã được hơn 6 tháng, dự kiến nhóc tì sẽ chào đời vào mùa hè này. 

Tiết lộ với cánh ký giả, Marian Rivera cho biết lần thứ hai này, cô "bầu bì" nặng hơn lần đầu: "Thằng bé to hơn và nặng hơn so với Zia, ở cùng thời điểm". Marian cũng cho biết cô ăn ngon miệng nên tăng cân hơn so với giai đoạn có thai con gái đầu lòng.  

Marian mang thai lần thứ hai. 

Marian mang thai lần thứ hai. 

Ở tháng bầu thứ 6, Marian cho biết cô cảm nhận rõ ràng từng cử động của "thiên thần nhỏ" trong bụng mẹ: "Không chỉ cảm thấy từng động tác bé xoay người hay đá vào bụng mẹ, tôi có lúc còn thấy đau điếng. Thực sự thì thằng bé rất hiếu động ngay từ khi chưa chào đời. Tôi nói với ông xã rằng mới trong bụng mà cậu nhóc đã nghịch ngợm thế này, không biết khi ra ngoài bé sẽ quậy thế nào nữa". 

Mang thai là một trải nghiệm thú vị, nhưng cũng không kém mệt mỏi của ngôi sao Philippines, dù vậy cô nói rằng đây là những phút giây giá trị, là giấc mơ của cô: "Mong ước của tôi là có thật nhiều con. Tôi chấp nhận tất cả mọi thứ để có được điều đó". Theo quan niệm dân gian, phụ nữ có bầu con trai thường bị xấu đi, thậm chí bị sạm da, đen nách, cổ, bị rạn đùi, bụng... Marian nói tất cả những điều này "không thành vấn đề" với cô, bởi đó là một phần của hành trình làm mẹ. Điều nữ diễn viên chú trọng là các thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng cho thai kỳ. 

Ngày Valentine đang tới gần, nhưng Marian cho biết cô không có nhiều dự định: "Chúng tôi sẽ cùng nhau đi ăn tối ở đâu đó gần nhà. Hai vợ chồng đều không có kế hoạch đi xa, do ngày dự sinh cũng cận kề rồi".  

Bụng bầu 6 tháng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines. 

Bụng bầu 6 tháng của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". 

Marian sinh con gái đầu lòng Zia bằng phương pháp sinh thường, năm 2015. Ban đầu, nữ diễn viên dự tính không tiêm gây tê màng cứng để có thể cảm nhận trọn vẹn nỗi đau đớn của quá trình "vượt cạn". Tuy nhiên, chồng cô không đồng ý với điều này, anh nói không muốn vợ bị kiệt sức. Cuối cùng, cô đã dùng nửa mũi tiêm gây tê để giảm đau trong quá trình vượt cạn. 

Marian Rivera và chồng con. 

Marian Rivera và chồng con. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.