Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cặp mỹ nhân Quế Vân - Hà Hồ: Chỉ thở nhẹ cũng khiến bao tên tuổi showbiz 'ăn mất ngon ngủ chẳng yên'

Chỉ với những chia sẻ lấp lửng, Quế Vân khiến hàng loạt hoa hậu Việt bị điểm tên. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng làm các đồng nghiệp như Minh Hằng, Quế Vân, Lệ Quyên... trở thành tâm điểm bàn tán.

 

Showbiz Việt mang lại ánh hào quang cho các nghệ sĩ, song ở đó cũng tồn tại không ít những thị phi. Ngoài sóng gió do bản thân vướng phải, các ngôi sao Việt đôi khi bị điểm tên chỉ vì những chia sẻ lấp lửng từ người khác.

Điển hình trong số đó là những màn đá xoáy khiến showbiz ngập trời drama của Quế Vân và Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây nhất.

Cặp mỹ nhân Quế Vân - Hà Hồ: Chỉ thở nhẹ cũng khiến bao tên tuổi showbiz ăn mất ngon ngủ chẳng yên-1

Hồ Ngọc Hà

Tháng 7/2019, Hồ Ngọc Hà tuyên bố "bóc phốt" một nhân vật showbiz. Với lời lẽ cay cú và bức xúc, bạn gái Kim Lý quả quyết đã đến lúc phải phơi bày một người mà cô cho là không tử tế ra ánh sáng.

"Đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi. Im lặng không còn là cách hay", nữ ca sĩ kiên quyết.  

Cặp mỹ nhân Quế Vân - Hà Hồ: Chỉ thở nhẹ cũng khiến bao tên tuổi showbiz ăn mất ngon ngủ chẳng yên-2

Cặp mỹ nhân Quế Vân - Hà Hồ: Chỉ thở nhẹ cũng khiến bao tên tuổi showbiz ăn mất ngon ngủ chẳng yên-3

Qua câu chữ, có thể thấy sức chịu đựng của Hồ Ngọc Hà với người này đã tới giới hạn cuối cùng. Qua chi tiết "đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi", nhiều cư dân mạng suy đoán đây cũng là một nhân vật nổi tiếng trong showbiz, hay được biết đến với sự "tử tế" và nhân cách cao đẹp.

Số khác lại dự đoán nhân vật sắp bị Hà Hồ "bóc phốt" là người từng chơi thân với cô nhưng sau này không còn đi chung đường. Minh Hằng, Quế Vân, Lệ Quyên... là những cái tên bị dân mạng "điểm nhẹ" trong lúc hóng drama showbiz. 

Những tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ "bóc phốt" đến cùng, tuy nhiên sau status gay gắt thì cô không còn đả động đến chuyện đó tính đến thời điểm hiện tại.

 

Góp mặt vào danh sách mỹ nhân chỉ "đá nhẹ" cũng đủ khiến showbiz ngợp trời drama là Quế vân. Mới đây, nữ ca sĩ gây xôn xao khi công khai dằn mặt một đương kim hoa hậu.

Giọng ca Hà thành cho biết dù không quen biết nhau, song nàng hậu này vẫn thường vào Facebook của cô để rình mò. Thậm chí, khi Quế Vân đã bấm nút chặn thì người đẹp này vẫn tiếp tục lập Facebook để theo dõi nhất cử nhất động của cô.

"Eo ơi, thương em hoa hậu chả thân, chả quen biết. Suốt ngày vào Facebook chị rình xem chị à. Chị chặn rồi vẫn lập nick ảo để xem. Không tự tin với bản thân hả em? Thân là đương kim hoa hậu cơ mà", Quế Vân đá xéo.

Cặp mỹ nhân Quế Vân - Hà Hồ: Chỉ thở nhẹ cũng khiến bao tên tuổi showbiz ăn mất ngon ngủ chẳng yên-4

Quế Vân cũng tự nhận bản thân già rồi và không quên nhắn nhủ đương kim hoa hậu "đừng lo nhé". "Người đẹp dao kéo" cũng tiện thể "bóc phốt" người đẹp kia xấu tính, hay đi cướp của người nên bây giờ sợ ai đó lấy đi những thứ của mình.

"Hay đi cướp của người nên sợ người cướp lại hả em?", phát ngôn của Quế Vân khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình ái tay ba. "Ai cướp người yêu của chị vậy? Hoa hậu nào vậy chị? Cho em biết được không?"..., cư dân mạng tò mò.

Cặp mỹ nhân Quế Vân - Hà Hồ: Chỉ thở nhẹ cũng khiến bao tên tuổi showbiz ăn mất ngon ngủ chẳng yên-5

Chia sẻ dằn mặt của Quế Vân đã vô tình đưa loạt đương kim hoa hậu như Trần Tiểu Vy, H'Hen Niê, Lê Âu Ngân Anh, Lương Thùy Linh... vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Nhưng cũng giống cô bạn từng thân Hồ Ngọc Hà, Quế Vân không "bóc phốt" đương kim hoa hậu kia đến cùng. Giọng ca Hà thành xóa status chỉ sau ít giờ đăng tải.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.