Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bữa tối thanh nhẹ ít tốn kém giải ngấy sau Tết

Thay các món chiên rán bằng những món hấp và hầm, bữa tối của bạn vẫn sẽ ngon mà không cần đến nhiều dầu mỡ đâu!

MÓN CHÍNH:

Đặc điểm của các món hấp thường là có hương vị nhạt, không đậm đà và ngon miệng như những món chiên xào. Do đó, để thêm hương vị cho món đậu hấp trứng này, bạn dùng trứng muối để tạo độ mặn, nêm nếm gia vị cho phần đậu trộn thịt xay để khi hấp lên, món ăn có vị thanh nhẹ nhưng vẫn giàu hương vị và thơm ngon.

Bữa tối thanh nhẹ ít tốn kém giải ngấy sau Tết 1

Bữa tối thanh nhẹ ít tốn kém giải ngấy sau Tết 2
 

MÓN RAU:

Một món rau vừa tiện, lại luôn ngon và dễ làm chính là bắp cải luộc. Bạn có thể tận dụng phần nước luộc bắp cải để làm thành một món canh, sẽ rất ngọt và ngon. Khi ăn bắp cải luộc, bạn nhớ luộc thêm 1 quả trứng rồi dằm với nước mắm để có món đồ chấm hấp dẫn nhé!

Bữa tối thanh nhẹ ít tốn kém giải ngấy sau Tết 3


MÓN CANH:

Canh củ cải cũng có một đặc điểm đó là có nước canh ngọt, không cần nêm nếm nhiều. Bạn có thể dùng sườn non hoặc thịt thăn bò để nấu canh đều ngon cả đấy!


Bữa tối thanh nhẹ ít tốn kém giải ngấy sau Tết 4

Cách làm món canh sườn hầm củ cải:

- Rửa sạch sườn rồi cho sườn vào luộc qua với vài lát gừng và một ít muối. Sau đó, lấy sườn ra, rửa sạch lại một lần nữa rồi cho vào nồi hầm.

- Khi sườn đã mềm, các bạn thả củ cải vào đun đến khi chín thì cho hành lá thái nhỏ vào là xong.

Đi chợ cần mua những gì:

Thịt:
- 100g thịt xay
- 300g sườn non
- 1 quả trứng gà
- 4 quả trứng muối

Rau củ:
- 1/2 bắp cải
- 1 củ cải trắng
- 1/2 củ cà rốt
- Hành lá, ngò, gừng

Khác:
- 2 bìa đậu phụ

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.