Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ tranh “Tình yêu là gì” khiến dân mạng rung rinh

Bộ truyện tranh có tên gốc là What is love (Tình yêu là gì) của tác giả Đặng Ngọc Minh Trang (SN 1986, cựu SV trường ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh). Đây đồng thời là câu chuyện tình yêu của cô gái 8X này, thực hiện với mục đích “tặng người ta” – “Vẽ bằng cảm xúc, nhằm ghi nhớ lại những điều khiến bản thân vui”.

 

Theo Minh Trang, tình yêu là mỗi sớm mai thức dậy đã thấy nhớ, là sự lo lắng mỗi khi không liên lạc được, là nhớ hoài những kỷ niệm rất nhỏ, là thích bên nhau mọi mặt của cuộc sống và là bờ vai bình yên để dựa dẫm mỗi lúc khó khăn…

 

Những trải nghiệm của cô gái trong tình yêu, theo cách thể hiện của riêng mình, nhưng lại không mang tính cá nhân, ngược lại, thể hiện được những điểm tương đồng và nhịp đập chung của những đôi lứa yêu nhau.
 
Bộ tranh “Tình yêu là gì” khiến dân mạng rung rinh

 

Nội dung gần gũi, ý nghĩa được thể hiện bằng nét vẽ đáng yêu và hài hước, đã chạm tới trái tim, đồng thời khiến cho nhiều bạn trẻ yêu thích và chia sẻ liên tục trên Facebook trong vài ngày qua.

 

Cách đây hơn một tháng, Minh Trang cũng hoàn tất những bức cuối cùng trên Facebook cá nhân của bộ tranh “Things that I remember”, kể lại những khoảnh khắc đáng nhớ, hạnh phúc của bản thân bên người yêu: “Vẽ lại để ghi nhớ rằng: Hiện tại bên “hắn” mỗi ngày đều là một ngày vui”.
 
Hoàng Dung
 
Hoàng Dung
 
Hoàng Dung
 
Hoàng Dung
 
Hoàng Dung
 
Hoàng Dung

Hoàng Dung

 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.