Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9 điểm lướt sóng tuyệt vời nhất hành tinh

Cho dù bạn mới làm quen với lướt sóng hay đã là một nhà vô địch thế giới, thì danh sách các địa điểm lướt sóng tốt nhất thế giới dưới đây chắc chắn sẽ lấp đầy trái tim của bạn bằng niềm vui hoặc chút ghen tị vì bạn chưa có dịp đặt chân đến đó.

Bãi biển Bundoran, Ai-len

 

Ai-len là một trong những nơi tuyệt đẹp nhất trên thế giới. Tại đây, nước biển màu xanh ngọc kết hợp với những mỏm đất và các rạn đá san hô đã tạo nên một nét riêng đặc sắc cho bờ biển nơi đây. Nước tại đây có nhiệt độ thấp với những con sóng có độ cao trung bình hơn 2m khiến Bundoran, thuộc quận Donegal, cách thành phố Dublin vài giờ lái xe, không dành cho những người tập chơi. Đây là một điểm lướt sóng tuyệt vời và không thể bỏ qua của những tay chơi kỳ cựu.

 

Quần đảo Mentawai, Indonesia

 

Quần đảo Mentawai, Indonesia

 

Quần đảo Mentawai là một chuỗi khoảng bảy mươi hòn đảo và đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía tây của đảo Sumatra, một trong những điểm phù hợp nhất cho môn thể thao lướt sóng trên toàn thế giới. Hãy lên kế hoạch ghé thăm nơi đây vào cao điểm của mùa hè, từ đầu tháng 6 đến giữa tháng 9 để có những trải nghiệm thú vị độc đáo duy nhất chỉ có tại nơi đây. Những ai mới làm quen với lướt sóng nên tránh xa vùng Gilligan.

 

Superbank, Thành phố Gold Coast, Úc

 

Superbank, Thành phố Gold Coast, Úc

 

Sở hữu một bãi biển dài 43,5 dặm đó là lý do mà thành phố Gold Coast, Úc được ví như là thiên đường của giới lướt sóng, Snapper Rocks Superbank nơi có những con sóng dài nhất thế giới là một trong những điểm “break” tuyệt nhất hành tinh. Một cộng đồng lớn của những người lướt sóng trên bãi biển nơi đây đã làm nó trở thành một địa danh phải đến của mọi tay chơi chuyên nghiệp.

 

Lima

 

Lima, Peru

 

Với những bãi biển trải đá và mầu nước biển xám xỉn, bạn có thể ngay lập tức không nghĩ Peru là một điểm nóng của lướt sóng. Nhưng với những điểm “break” đủ mọi kích cỡ, từ nhỏ đến lớn, thì Lima là nơi cung cấp cho bạn những con sóng tuyệt nhất ở Nam Mỹ.

 

Pipeline,

 

Pipeline, Oahu, Hawaii
 

Với lịch sử lâu đời nhất trong toàn bộ các điểm lướt sóng, Pipeline dễ dàng trở thành nơi lướt sóng tuyệt nhất tại Mỹ. Nơi đây được xếp hạng là điểm lướt sóng nổi tiếng nhất và được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, Pipeline có thể là giấc mơ của mọi tay lướt sóng nhưng không phải ai cũng có thể lướt tại đây được. Với những con sóng cao trên 20ft (6,1m) và đáy biển nông cùng các dải san hô sắc nhọn, đưng bao giờ nghĩ đến việc nhẩy xuống nước trừ khi bạn là các tay chơi chuyên nghiệp.

 

Sultans,

 

Sultans, Maldives

 

Giống như những nơi khác của Maldives, North Male có một vẻ đẹp đến kinh ngạc. Tại đây, trong những căn phòng khách sạn sang trọng cùng với những khung cảnh tuyệt đẹp, bạn sẽ tìm thấy Sultans. Bờ cát hoang sơ trải đường cho những con sóng dầy đặc và đáng sợ.

 

J-Bay
 

J-Bay, Nam Phi

 

Supertubes, tạm dịch là Siêu Ống của vịnh Jeffrays tại Nam Phi là một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất trên thế giới. Những điểm “break” mãnh liệt và bãi biển đạt chứng chỉ “Blue-flag” đã biến nơi đây thành một điểm phải đến của những người đam mê lướt sóng. Và nếu những bức tường nước cực kỳ cao của Supertubes khiến bạn chùn chân thì đừng lo nơi đây có rất nhiều sự lựa chọn cho mọi loại cấp độ, hãy thử Boneyards, Kitchen Windows hay Magna Tubes.

 

Biển Đen,

 

Biển Đen, San Diego, California

 

Một nơi hoàn hảo cho những tay lướt sóng chuyên nghiệp. Biển Đen là ngôi nhà của những điểm “break” có dòng chẩy mạnh mẽ và mãnh liệt nhất mà bạn muốn đối mặt. Đây là địa điểm lướt sóng tốt nhất trên đất Mỹ, và đó là lý do mà nơi đây luôn đông đúc vào sáng thứ bảy.

 

Biển Trắng,

 

Biển Trắng, Okinawa, Nhật Bản

 

Biển Trắng là nơi tuyệt vời cho những người người mới chơi hay muốn trau dồi thêm kinh nghiệm lướt sóng của mình. Nếu như dư dả thời gian bạn có thể chuyển sang ngắm các rặng san hô tuyệt đẹp gần đó như là Vách Đá Tự Tử nổi tiếng thế giới.

 

Lê Nhàn

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.