Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tình cũ - tình mới của Cường Đô la: Ai nóng bỏng hơn?

Hạ Vi và Đàm Thu Trang luôn bị mang ra so sánh khi cùng yêu doanh nhân phố núi - Cường Đô la.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 1

Mới đây, Hạ Vi và Đàm Thu Trang cùng tham dự một sự kiện thời trang của bạn thân. Lần đầu đụng độ, tình cũ và tình mới của Cường Đô la có phản ứng khá lạ.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 2

Theo đó, trong khi “hot girl vạn người mê” đang vui vẻ trò chuyện với mọi người thì ở một góc khác, Đàm Thu Trang chụp ảnh cùng các khách mời. Cả hai cũng không đứng chung trong bất kỳ khung hình nào. Chính vì điều đó, nhiều ý kiến cho rằng, 2 người đẹp cố tình không chạm mặt nhau.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 3

Hạ Vi và Đàm Thu Trang luôn bị mang ra so sánh khi cùng yêu một người. Hạ Vi yêu Cường Đô la 2 năm không có một danh phận. Còn Đàm Thu Trang, mới chỉ yêu hơn hai tháng, đã được doanh nhân phố núi để trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân. 

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 4

Từ khi công khai yêu Cường Đô La, không thể phủ nhận việc tên tuổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến. Song, nổi tiếng đi cùng với tai tiếng, càng được nhiều người biết tới thì cũng càng nhiều thị phi. Không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 5

Tháng 10.2016, Hạ Vi đã xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM cùng với Cường Đô La - bạn trai đưa đón cô bằng siêu xe. Hành động này ngầm chứng tỏ họ đã "gương vỡ lại lành" sau những giận hờn thể hiện qua mạng xã hội.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 6

Nhưng đến cuối tháng 3.2017, Cường Đô La và Hạ Vi bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi" khi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Không chỉ vậy, những hình ảnh có chút liên quan với Cường Đô La trên Facebook cũng đều được Hạ Vi xóa sạch.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 7

Trước những ồn ào tình cảm, khán giả xót xa khi thấy Hạ Vi gầy đi, lộ rõ má hóp và góc cạnh ở cằm.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 8

Cuối cùng sau 2 năm hẹn hò cùng nhiều đồn đoán, Hạ Vi đã lên tiếng xác nhận chia tay Cường Đô la. Người đẹp chia sẻ hiện đang "độc thân vui tính" và nhấn mạnh sẽ tập trung 100% sức lực cho nghệ thuật.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 9

Hạ Vi dành nhiều thời gian cho công việc cũng như chăm sóc bản thân sau chia tay đại gia phố núi. Trong các chuyến du lịch, cô "đốt mắt" người xem khi diện bikini, khoe 3 vòng gợi cảm.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 10

Cường Đô La từng hẹn hò không ít người đẹp nổi tiếng giới giải trí. Nhưng Đàm Thu Trang hiện được phỏng đoán là "tình cuối" của doanh nhân phố núi.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 11

Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23.9 năm ngoái, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Việc doanh nhân Quốc Cường yêu ai là chuyện không mới nhưng hành động đăng "đã đính hôn" lại là hiếm có.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 12

 Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật. Doanh nhân phố núi gọi Đàm Thu Trang là vợ, bà xã còn cô gọi anh là chồng khi livestream với khán giả. Hai người được cho đã dọn về sống chung nhà.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 13

Từ khi công khai yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang liên tục khoe ảnh bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 14

Đôi chân dài miên man cùng làn da trắng không tì vết của bạn gái Cường Đô la hiện tại. Là người có tiếng đào hoa nhưng Cường Đô La hiếm khi công khai ảnh cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Khi yêu Đàm Thu Trang, anh đã thay đổi thói quen này. 

tinh cu - tinh moi cua cuong do la: ai nong bong hon? hinh anh 15

Nhiều khán giả hy vọng Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ có tiệc cưới ấm áp trong thời gian gần. Trả lời về thông tin cưới vợ vào cuối năm, doanh nhấn phố núi từng hóm hỉnh: "Chờ Đàm Thu Trang góp đủ tiền cưới sẽ cưới".

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.