Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tình cũ Thành Long xót xa khi lần đầu mặc váy cưới

Ngô Ỷ Lợi chia sẻ hình ảnh lần đầu mặc váy cưới và ngậm ngùi thừa nhận đây là giấc mơ không có thật.

Mới đây, người tình một thời của Thành Long - Ngô Ỷ Lợi - chia sẻ hình ảnh diện váy cô dâu. Cô viết: “Không ngờ tôi có cơ hội mặc váy cưới”. Dù chỉ mặc thử váy cưới tại một cửa hàng nhưng cũng khiến cô vui vẻ.

Ngô Ỷ Lợi mặc váy cưới trắng tinh khôi.
Ngô Ỷ Lợi mặc váy cưới trắng tinh khôi.

Người đẹp tâm sự: “Trước đây, khi còn trẻ, tôi ôm mộng về một đám cưới hoàn bích. Giờ đây, điều đó rất xa vời”.

Hoa hậu ATV - Ngô Ỷ Lợi được biết đến vì từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Thành Long. Hai người bắt đầu hẹn hò năm 1999. Khi đó, tài tử đã có vợ con. Ngô Ỷ Lợi dù biết không thể có danh phận nhưng vẫn theo đuổi anh.

Nguồn tin cho hay, Ỷ Lợi từng tự tin có thể đánh bật Lâm Phụng Kiều sau khi mang bầu. “Thành Long khi đó không dám khoe vợ công khai, Phụng Kiều lại sống ở Mỹ. Đó là cơ hội để Ỷ Lợi tận dụng. Vì thế, cô cố gắng có bầu trước khi tình cảm tài tử thay đổi”, nguồn tin chia sẻ trên trang QQ.

Sau cuộc tình trái ngang với Thành Long, Ngô Ỷ Lợi sống lầm lũi.
Sau cuộc tình trái ngang với Thành Long, Ngô Ỷ Lợi sống lầm lũi.

Tuy  nhiên, khi công khai mang bầu và sinh con, Thành Long lại không hề ngó ngàng đến cô. Thậm chí, tài tử còn yêu cầu phải giám định ADN. Khi kết quả chứng minh bé gái đích thực là con mình, sao nam gạo cội mới chịu thừa nhận có con rơi nhưng khẳng định bị “gài bẫy” lúc say rượu. Nhiều năm trôi qua, anh không hề có ý gặp con.

Trong cuốn tự truyện vừa phát hành, Thành Long gửi lời cảm ơn bà xã Lâm Phụng Kiều đã tha thứ cho sai lầm thời trẻ của anh. Còn về Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm, anh không giấu sự hối hận: “Đó là sai lầm lớn nhất đời tôi”.

Trong khi đó, Ỷ Lợi một mình nuôi con, cô cũng vướng tin đồn sa đà rượu chè, đánh đập con gái và phải điều trị tâm lý.

“Đã lâu rồi, tôi không còn muốn nhắc đến người đàn ông đó” - cô trả lời khi được hỏi về Thành Long.

Cựu Hoa hậu từng mơ mộng là vợ Thành Long.
 
Cựu Hoa hậu từng mơ mộng là vợ Thành Long.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.