Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tình cũ Quách Phú Thành cưới em trai Quách Khả Doanh

Người đẹp Hùng Đại Lâm và đại gia Quách Khả Tụng lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay.

Theo Sina, đám cưới diễn ra trong không gian riêng tư tại Okinawa (Nhật Bản), khách mời sẽ chỉ có những người thực sự thân thiết với cô dâu và chú rể.

Hùng Đại Lâm và Quách Khả Tụng sắp kết hôn.
Hùng Đại Lâm và Quách Khả Tụng sắp kết hôn.

Hùng Đại Lâm gắn bó với Quách Khả Tụng hơn một năm nay. Doanh nhân 37 tuổi là em trai nữ diễn viên Quách Khả Doanh, từng có một đời vợ và đang quản lý 5 công ty của gia đình. Tài sản của Quách Khả Tụng ước tính 100 triệu HKD.

Anh gặp Hùng Đại Lâm qua sự giới thiệu của người quen. Ngay lần đầu gặp gỡ, Quách Khả Tụng đã xao lòng trước vẻ đẹp và tính cách của người mẫu nổi tiếng. Anh chủ động tán tỉnh, và cầu hôn cô vào tháng 8 vừa rồi.

Phía quản lý của Hùng Đại Lâm trước thông tin cô sắp kết hôn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Quách Phú Thành từng ví von bạn gái cũ với giày đi chán. Tin đồn truyền thông cho hay, năm xưa, Quách bỏ giai nhân vì chạy theo người đẹp trẻ khác.
Quách Phú Thành từng ví von bạn gái cũ với giày đi không vừa chân. Tin đồn truyền thông cho hay, năm xưa, Quách bỏ giai nhân vì chạy theo người đẹp trẻ khác.

Trước Quách Khả Tụng, chân dài hàng đầu gắn bó với Quách Phú Thành trong suốt 8 năm. Có thời gian, người ta còn tưởng cặp đôi sắp kết hôn. Không ngờ, họ lại tuyên bố chia tay trong sự bất ngờ.

Nói về lý do chia tay, Quách Phú Thành không ngại ví von bạn gái cũ với…giày đi không vừa chân: “Đôi giày cũ không vừa chân sẽ làm bạn không thoải mái, bạn sẽ muốn thay đôi giày mới vừa vặn với mình. Đó là lẽ tự nhiên ở đời, chuyện tình cảm cũng vậy thôi”. Phát ngôn này của Thiên vương Hong Kong vấp phải sự chỉ trích từ dư luận.

“Tôi chỉ cảm thấy mình đã lãng phí nhiều năm tháng tuổi trẻ cho một người đàn ông không đáng” - Hùng Đại Lâm chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.