Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tình cũ Hyo Yeon (SNSD) bị bắt vì gây gổ

 

Cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn cũng có mặt tại hiện trường.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết vào khoảng 5 giờ sáng, Kim Joon Hyung đang uống rượu với một số người bạn tại nhà anh ở Yongsan thì xảy ra xô xát.

Joon Hyung và một người đàn ông cùng tham dự bữa tiệc đã có những hành động như túm cổ áo nhau và ném gậy đánh golf vào tường. Nhận được cuộc gọi về vụ gây gổ, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường và áp giải cả hai về đồn.

"Đáng lẽ chúng tôi sẽ điều tra nhưng mọi chuyện đã được giải quyết. Cả hai đã làm lành với nhau" - đại diện phía cảnh sát cho biết.

Kim Joon Hyung được khẳng định là đã say mèm khi đánh nhau. Báo giới Hàn Quốc cũng khẳng định Hyo Yeon có mặt nhà bạn trai cũ khi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, công ty quản lý SM Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào.

Tình cũ Hyo Yeon (SNSD) bị bắt vì gây gổ
Hyo Yeon và bạn trai.

Kim Joon Hyung là nhà văn, hơn Hyo Yeon 10 tuổi và cả hai đã khoảng 2 năm bên nhau. Đầu tháng 4, Hyo Yeon gây ồn ào khi có thông tin cô thẳng tay... bạo hành bạn trai. Sau sự việc này, SM Entertainment thừa nhận người đàn ông là bạn trai Hyo Yeon nhưng khẳng định cả hai đã "đường ai nấy đi".

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.