Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó

Nếu áp dụng triệt để những tuyệt chiêu dưới đây, chuyện kiếm “gấu” trên mạng không phải chuyện khó như lên trời.

1. Không vồ vập bất kỳ điều gì

Đừng hy vọng bạn sẽ tìm thấy tình yêu ngay lập tức và sẽ xây dựng mối quan hệ lâu dài. Tình yêu ngay từ tin nhắn đầu tiên không tồn tại. Bạn cần có những lần hẹn hò thực tế để hiểu nhau hơn.

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó

Tuy nhiên, có hàng tá người bạn có thể tìm kiếm trên các website, ứng dụng hẹn hò. Làm sao để chọn đúng người mới là vấn đề. Xem xét kỹ “profile” đối phương, về ngoại hình, sở thích, lý lịch, học vấn... Điều cần ghi nhớ là không quá vồ vập dù thấy “profile” ấy quá long lanh. Vì đó chỉ là những gì họ tự khai về bản thân, chưa có kiểm chứng.

2. Chọn bức ảnh phù hợp

Chuyên gia xã hội học Jessica Carbino, người từng nghiên cứu thói quen người dùng của ứng dụng hẹn hò phổ biến Tinder, cho biết những bức ảnh thu hút đối phương nhất thường là bức ảnh có màu sắc độc đáo, tươi sáng và xuất hiện khổ chủ ở đó. Ngoài ra có thể số ít là ảnh thú cưng.

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó - 1

Đừng quên makeup nhẹ nhàng một chút nếu là con gái. Không nên làm quá. Nở nụ cười. Mọi người sẽ đánh giá bạn là người cởi mở và tốt bụng.

3. Viết profile với thông tin thú vị nhất

Điều quan trọng thứ hai là tạo ra một profile ấn tượng. Hãy làm điều này một cách nghiêm túc, điền đầy đủ thông tin về bản thân, sở thích. Cơ hội thu hút đối phương có chung sở thích sẽ cao hơn. 

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó - 2

Mẹo nhỏ: Đưa ra những câu hỏi mở về bản thân để gợi sự tò mò, thay vì nói dối để profile trở nên hoàn hảo.

4. Chủ động

Đừng chờ đợi ai đó đến với bạn. Bạn có một mục tiêu: gặp được người nào đó thú vị. Vậy tại sao phải lãng phí thời gian? Có lẽ chúng ta thường để cái tôi cá nhân quá cao hoặc ngại ngần thể hiện ấn tượng của mình với ai đó. 

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó - 3

Không nên so sánh người yêu cũ với bạn hẹn hò online, không nên từ chối gặp họ chỉ vì họ không phải típ người của bạn. 

Nếu bạn không chủ động hoặc biến những dòng tin nhắn thành hành động thì tương lai có “gấu” sẽ khó trở thành hiện thực. 

Advertisement
 
 
 
 

5. Lên kế hoạch gặp mặt sớm nhất có thể

Đầu tiên, nếu trì hoãn gặp, có thể đối tượng bạn quan tâm sẽ được ai đó khác mời gặp mặt. Thứ hai, nếu chỉ dành tình cảm trên thế giới ảo, chia sẻ hết mọi chuyện trên đó, thì bạn sẽ không biết nói gì trong buổi hẹn hò đầu tiên. 

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó - 4

Nếu họ chưa sẵn sàng cho cuộc gặp mặt trực tiếp, tốt nhất là nên tìm ra nguyên nhân. Có thể họ bận, ốm hay không biết bắt đầu như thế nào. 

6. Đánh giá rủi ro

Không nên đánh đổi lần đầu hẹn gặp mặt bằng việc đối tượng sẽ đón bạn ở sân bay. Có thể bạn sẽ rơi vào tình huống dở khóc dở cười ở một nơi xa lạ với trái tim vỡ vụn vì lời thất hứa và không tiền bạc.

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó - 5

Nếu được gửi tặng vé may bay như một món quà, thì cũng nên cẩn trọng, tốt nhất là chủ động chuyến đi của mình tránh tình trạng bị lỡ việc khi không thể “check-in” tại sân bay. Hoặc ít nhất cũng cần nhìn kỹ lại profile của đối phương trước khi gặp mặt. Bạn có quyền được biết mình sẽ gặp ai.

7. Không ngần ngại đưa ra các câu hỏi

Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng tất cả những gì bạn muốn biết về đối tượng bạn đang tìm hiểu. Không nên ngại ngần đặt ra những câu hỏi về quá khứ, hiện tại ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, miễn sao cách đặt câu hỏi cần tế nhị.

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó - 6

Câu hỏi duy nhất bạn không nên đề cập tới là anh/em từng gặp bao nhiêu người qua các website hay ứng dụng hẹn hò. 

8. Không kỳ vọng quá nhiều

Không nên đánh giá mọi thứ về cuộc sống, tính cách của người đó một cách khắt khe. Để làm được điều này, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều ngay từ lần gặp đầu tiên, đó sẽ không phải là buổi hẹn hò hoàn hảo. 

Tìm người yêu đích thực qua mạng không khó - 7

Mỗi chúng ta đều có những cá tính riêng, nên để tìm ngẫu nhiên một ai đó trên mạng phù hợp với mình không phải dễ. Chúc các bạn may mắn.

Mr.Bull (theo BS)

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.