Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thủy Tiên kể lại chuyện tình 'hai kẻ hư hỏng yêu nhau' với Công Vinh
Nữ ca sĩ trải lòng về sóng gió từ khi công khai tình cảm với Công Vinh đến lúc cưới, có con với nhau.
phan-ung-cua-thuy-tien-khi-bi-gan-mac-diem-go-cua-cong-vinh

Sau những chia sẻ về tuổi thơ và cơ duyên gặp gỡ Công Vinh tại chương trình Sau ánh hào quang, Thủy Tiên tiếp tục trải lòng về đời sống tình cảm, hôn nhân và gia đình.

Cô thú thật, giữa hai người có tình yêu sét đánh. Công Vinh muốn công khai tình cảm, nhưng Thủy Tiên muốn giữ kín để bảo vệ anh trước sóng gió dư luận. Công Vinh rất hay ghen. Vì yêu trong âm thầm nên báo chí và công chúng vẫn ngỡ Thủy Tiên còn dây dưa với tình cũ. Cô phớt lờ những cuộc gọi của Công Vinh sau các đêm diễn. Không chịu nổi sự lạnh lùng, Công Vinh thẳng thắn yêu cầu Thủy Tiên công khai tình yêu. Trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, Công Vinh chủ động công khai vì sợ Thủy Tiên ở nhà ngoại tình.

 
 
Thủy Tiên tâm sự về tình yêu với Công Vinh

Thủy Tiên tâm sự về tình yêu với Công Vinh

Từ đây, cuộc sống của Công Vinh - Thủy Tiên chìm trong bao giông bão. Thủy Tiên kể: "Lúc đó cả Việt Nam ghét em vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng". Cô bị gắn mác "sexy là hư hỏng", Công Vinh thì bị cho là "mù quáng". Lúc đó, nam cầu thủ bị fan quay lưng. Công chúng cho rằng giữa họ có hợp đồng tình ái với giá trị kếch xù.

Điềm gở liên tục giáng xuống khiến Thủy Tiên "muốn giải nghệ vì không cầm cự nổi". Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên "Thủy Tiên" bị cho là nguyên do của sự tuột dốc. Thời điểm này, Công Vinh vướng scandal vái lạy trọng tài, hứng trọn sự hạ nhục của công chúng. Từ "người hùng Việt Nam", Công Vinh phút chốc bị cho rằng “kẻ tội đồ", bị biến thành trò cười trên nhiều diễn đàn mạng. Người ta còn cho rằng Thủy Tiên chính là loại ngải "yểm" Công Vinh.

phan-ung-cua-thuy-tien-khi-bi-gan-mac-diem-go-cua-cong-vinh-1

Thủy Tiên - Công Vinh từng trải qua nhiều sóng gió để có được hạnh phúc như hôm nay.

Giữa sự bủa vây của miệng đời, Thủy Tiên đôi lúc hoài nghi về tình yêu của chính mình. Khi cô yếu đuối nhất, Công Vinh là người chủ động gọi điện xin lỗi và hứa sẽ lấy lại phong độ để cô yên lòng. Khi Công Vinh bị đứt dây chằng, Thủy Tiên tiết lộ chồng đang nắm giữ hàng loạt hợp đồng trị giá 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học. "Tiền lương mỗi tháng lên đến 100 triệu mà anh ấy chẳng có nổi cái nhà, cái xe vì luôn lo cho người thân", Thủy Tiên cho biết.

Thủy Tiên bỏ hết hào quang để ở bên Công Vinh suốt một tháng trời. Cô nhớ lại thời điểm đó: "Chỉ có một cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong phải rửa để kho thịt, nấu canh trong căn phòng vài mét vuông". Nữ ca sĩ nhớ lại: "Tôi phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì anh chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay". Cảm thấy mình như kẻ bại trận, sự tự ái của Công Vinh đôi lúc khiến Thủy Tiên phải rơi nước mắt vì tổn thương. Sau tất cả, họ chứng minh sợi tơ tình yêu cũng có thể chuyển hóa thành gốc rễ vững bền.

Quen nhau 6 năm, Thủy Tiên - Công Vinh được mẹ mách có con trước rồi kết hôn để tránh tam tai. Xuất hiện tại trường quay, mẹ chồng Thủy Tiên nói: "Con dâu là thần tượng của tôi". Bà kể, Thủy Tiên chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột. Bà thừa nhận ban đầu muốn con trai lấy vợ là bác sĩ, giáo viên vì "sợ ca sĩ thường lấy lắm chồng".

thuy-tien-ke-lai-chuyen-tinh-hai-ke-hu-hong-yeu-nhau-voi-cong-vinh-2

Thủy Tiên và mẹ chồng.

Thuở mới làm dâu, Thủy Tiên thường hay bị mẹ chồng rầy la vì "nói ít, nói nhỏ giống như khinh người". Càng sống với nhau, bà càng thương Thủy Tiên hơn cả Công Vinh. Nghe Công Vinh dặn vợ phải dậy sớm phụ mẹ làm bếp, bà liền mắng: "Mày để cho nó ngủ để có sức đi diễn. Chừng nào nó thức thì mẹ lấy cơm cho nó ăn".

Khi Thủy Tiên trải lòng về quá khứ bị lạm dụng trên mặt báo, mẹ ruột của nữ ca sĩ lo khi về làm dâu sẽ bị nhà chồng khinh. Nào ngờ, mẹ chồng thương yêu Thủy Tiên vì nhận ra "nó đáng thương, đáng bảo vệ, sao lại trách nó". Cuộc sống của Thủy Tiên giờ đầy sự yêu thương.

 

Thủy Tiên tâm sự về mẹ chồng

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.