Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thúy Nga: 'Cuộc đời tôi vốn là chuỗi những sự lạ đời'

Sau đám cưới với chú rể Nguyễn Văn Nam, khán giả không nhìn thấy Thúy Nga hạnh phúc bên hôn phu. Chị cảm thấy nhẹ nhàng vô cùng sau khi tiết lộ sự thật về “chồng” mình.

Sống trong áp lực suốt 3 năm

- Sau nhiều lần úp mở về chuyện gia đình, tại sao giờ này chị mới lên tiếng?

- Thực ra tôi không muốn đem chuyện không hay của mình cho mọi người biết, không muốn bị người khác chửi ngu, thế nhưng nhân nhượng và cho bạn ấy (Nguyễn Văn Nam - PV) nhiều cơ hội mà không được đáp trả. Suốt ba năm qua tôi sống trong đau khổ, áp lực vừa nghe điều tiếng những người bị anh ta hại, vừa phải kẽo kẹt trả món nợ khổng lồ. Giờ đây, tôi phải lên tiếng để người anh ta hại không tìm tôi đòi nợ và bản thân anh ta cũng không thể làm hại ai nữa. 

Ban đầu tôi sợ nói ra sẽ bị anh ta trả thù, thuê người ám sát nhưng để mãi trong lòng tôi không chịu được. Bất luận sau này có ra sao tôi cũng phải nói và nói xong thì thấy mình nhẹ nhõm vô cùng.

Thúy Nga: 'Cuộc đời tôi vốn là chuỗi những sự lạ đời'

- Trong tâm thư chị gửi chồng cũ có nội dung: vì sợ anh ấy không trả tiền, chị đã chủ động làm đám cưới. Điều này nghe có vẻ hơi mâu thuẫn?

- Tôi chỉ mạnh mẽ trong nghệ thuật còn mọi thứ khác trong cuộc sống nhất là chuyện tình cảm thì dở lắm. Tôi gặp anh ta thì bị cuốn hút bởi vẻ ngoài điềm đạm, ăn nói nhỏ nhẹ. Nghe anh ta than thở cuộc sống khó khăn, cần tiền làm ăn, tôi không ngại đem căn nhà mình vất vả chạy sô bao năm mới mua được đem thế chấp ngân hàng. Khi thế chấp căn nhà, lấy hơn 6 tỷ đưa anh ta thì anh ta thay đổi 180 độ. Gần đến ngày cưới anh ta còn cao chạy xa bay tận Mỹ. Bạn bè khuyên tôi không nên làm đám cưới nhưng tôi thì nghĩ đơn giản là nếu làm vợ anh ta thì anh ta không thể lấy tiền bỏ trốn, sẽ có trách nhiệm với khoản tiền thế chấp ngân hàng đó. Vậy là tôi phải đi tìm anh ta, kéo về làm đám cưới.

- Ba năm qua, chị xoay xở thế nào với món nợ lớn?

- Người tính không bằng trời tính, tôi luôn tin như thế. Ôm món nợ đó, tôi từng nghĩ không biết trả làm sao khi đang mang bầu, có con. Thế nhưng, có sóng gió, cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Mẹ con tôi được yêu thương, che chở trong ngôi nhà có 112 ô cửa sổ (căn biệt thự tại Mỹ của Thúy Nga - PV). Vì thế tôi lại có động lực làm việc. Mỗi show của mình, thay vì thuê người làm, tôi tự tay làm tất cả từ dựng sân khấu, chuẩn bị đạo cụ đến bán vé. Nghĩ lại, tôi cũng bất ngờ với chính mình sao lại làm được mọi việc như thế.

- Phải chăng có người giúp đỡ nên chị đã tổ chức liveshow tiền tỷ 'Xin lỗi em chỉ là con quỷ' ngay trong thời gian khủng hoảng tài chính?

- Từ xưa đến nay tôi làm chương trình đều tự thân vận động. Nếu có đại gia chống lưng thì chính là các nhà tài trợ. Thời gian đó, anh em trong nghề động viên tôi làm lại để lấy tinh thần chứ không thể để mọi thứ lụi đi, lửa nghề tắt thì phí lắm. Trong thời điểm làm, tôi không tính toán nhiều.

Tôi có quan điểm hơi khác người là chăm chỉ kiếm tiền nhưng không đặt nặng chuyện tiền bạc. Khi làm liveshow đòi hỏi chi phí nhiều nhưng tôi không đặt nặng là mình đang thiếu tiền nên nhẹ nhàng hơn. Mình không toan tính nên may mắn đến nhiều khi liveshow bán được vé, có nhiều nhà tài trợ tự tìm đến với tôi.

Nếu không có con, chắc tôi chết

- Chị một mình nuôi bé Nguyệt Cát và vượt qua khủng hoảng tinh thần thế nào?

- Tôi đâu có một mình. Có cả gia đình lớn chăm sóc Cát mà, có điều thời điểm này tôi không thể nói ra. Phải có những người xung quanh giúp đỡ chứ làm sao mình tôi xoay xở được. Trong ngôi nhà 112 cửa sổ có cha của bé Cát, bà nội rất thương yêu mẹ con tôi.

Thúy Nga và bé Nguyệt Cát.
Thúy Nga và bé Nguyệt Cát.

- Người ta quyết định sinh con khi kinh tế thuận lợi và tinh thần thoải mái, không ai chọn cách ngược đời sinh con giữa tâm bão khủng hoảng tài chính và tình cảm như chị?

- Đó là cách tôi lấy thăng bằng lại nhanh nhất, giải pháp thông minh nhất của tôi lúc đó. Bạn nghĩ xem, giữa tiền bạc và con cái thì phụ nữ phải chọn con chứ. Nếu không có con, dồn hết tình cảm cho con thì tôi không thể quên được chuyện tiền bạc và như thế mình mới tồn tại. Nếu thời điểm đó không có con thì có thể tôi đã tự vẫn hoặc làm chuyện gì đó kinh khủng mà không ai tưởng tượng được rồi. Với mọi người có thể là chuyện lạ, ngược đời nhưng cuộc đời tôi vốn đã là chuỗi sự lạ đời rồi. Đến giờ tôi vẫn cho rằng mình đã quyết định đúng.

- Nói như thế chị không sợ mình bị cho là ích kỉ vì tâm lý người mẹ không tốt sẽ ảnh hưởng không tốt tới em bé?

- Khi làm thì tôi tự mình biết điều gì quan trọng nhất. Lúc đó, tôi gác tất cả mọi sự qua một bên chỉ lo cho con. Nếu như người khác thì đã chộn rộn, chạy đôn chạy đáo để cày bừa kiếm tiền, còn tôi có sô thích hợp thì nhận. Thế rồi, từ từ tôi cũng thanh toán được hết số nợ 7 tỷ đồng. Lúc đó, tôi phải vận dụng sự thông minh và trí tuệ để sống.

- Có người sang Mỹ thì tốt hơn cho sự nghiệp, riêng Thúy Nga, nhiều người nhận xét quyết định sang Mỹ của chị là sai lầm. Chị nghĩ sao về điều này?

- Lúc tôi đi Mỹ đâu có tính chuyện nghề nghiệp, chỉ tính sinh con thôi mà. May tôi đi thời mới có con chứ ở Việt Nam lăn lộn, chạy sô thì đố mà có con. Có bầu chắc phải rớt bầu. Nghề nghiệp với tôi ở đâu cũng vậy. Ở hải ngoại, tôi vẫn kiếm tiền đều đặn nuôi con, trả những khoản nợ ngu xuẩn của mình. Đúng là ở trong nước thì mới có nhiều đất để mình dụng võ, làm nghề nhưng trên đời được cái này thì phải mất cái khác. Khi đã chấp nhận ở nơi xa thì chấp nhận tạm lắng.

Tôi nghĩ, làm nghệ thuật như nghiệp, không thể nào ngưng được. Thời gian không chạy sô nhưng tôi nuôi dưỡng tình yêu nghề càng bùng nổ hơn. Thú thực, thời đầu tiên ở Mỹ tôi khóc nhiều lắm. Đêm nằm ngủ mà vẫn mơ đi diễn và chạy sô. Ở đó yên tĩnh riết rồi cũng quen. Giờ về nước, ồn ào quá, tiếp xúc quá nhiều lại nhức đầu.

Thúy Nga: 'Cuộc đời tôi vốn là chuỗi những sự lạ đời'

- Gần đây chị về Việt Nam diễn nhiều hơn, phải chăng chị dự tính trở lại để có cơ hội diễn xuất nhiều hơn ở thị trường hải ngoại nhỏ hẹp?

- Tôi không tính trước điều gì cả, tất cả là do duyên. Khi nhận được lời mời, thấy công việc phù hợp và sắp xếp được thời gian thì tôi sẽ bay về. Tôi chỉ nhận được những việc không tốn quá nhiều thời gian vì không thể xa con được lâu. Tuy nhiên, nếu nhận được vai diễn hay thì tôi cũng sẵn sàng xa con để được hết mình với nghệ thuật. Rất may bé Cát tự lập từ nhỏ, không mè nheo nên tôi an tâm khi đi xa.

- Cảm ơn những chia sẻ của chị!

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.