Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thúy Diễm giải đáp tin đồn sang Mỹ sinh con

Vợ tương lai của Lương Thế Thành cho biết, thời gian qua vợ chồng cô sang Mỹ lưu diễn và du lịch, không có chuyện cô mang bầu và chọn cách âm thầm sinh con nơi đất khách.

Gặp Thúy Diễm khi cô và Lương Thế Thành vừa trở về nước. Mở điện thoại khoe hình cưới mới chụp tại xứ sở cờ hoa, cô bảo: "Trước khi đi Mỹ, anh ấy cắt tóc sát da đầu làm tôi giận điên lên. Cả tuần chúng tôi không nói chuyện với nhau đấy". Nói rồi, cô quay sang Lương Thế Thành với ánh mắt trìu mến: "Cũng may đến lúc chụp hình thì tóc đã kịp dài".

Thúy Diễm giải đáp tin đồn sang Mỹ sinh con
Thúy Diễm và Lương Thế Thành trong lễ đính hôn vào đầu tháng 10/2015. 

Tôi may mắn vì có người chồng như anh Thành

- Sau lễ đính hôn, chị và Lương Thế Thành luôn gắn bó như hình với bóng. Anh chị gọi nhau là vợ chồng thoải mái, tự nhiên hơn trước. Cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

- Sau lễ đính hôn, tình cảm của chúng tôi khăng khít hơn nhiều. Không những thế, tôi cũng có cảm giác thân thuộc với gia đình của anh, tự nhiên thấy mình có trách nhiệm với mọi người.

Trước đây, tôi sống khép kín, hạn chế giao tiếp với người xung quanh. Đi quay xong là về nhà, không chơi với ai, thậm chí gặp người trong nghề cũng ít khi chào hỏi vì nghĩ: “Mình đâu có thân với họ, không biết họ có thích mình hay không?” Ngược lại, anh Thành lại rất thân thiện, hòa đồng. Từ ngày yêu anh, đi với anh, tôi trở nên cởi mở hơn và bỗng nhiên có thêm rất nhiều bạn.

Không những thế, tôi còn yêu luôn quán cà phê anh ấy hay ngồi. Mà quán đó vô cùng chán, chỉ có cây đèn cầy, nhạc, còn món ăn, thức uống không đa dạng. Một ngày anh ở đó 3 cữ thì tôi cũng phải tới đó 3 lần. 

- Chị sinh ra trong gia đình gốc Huế, kỹ tính, còn ông xã người miền Tây, tính xuề xòa. Sự khác biệt trong lối sống và điều kiện sống có khiến hai người khó hòa nhập?

- Thanh nam châm trái dấu thì mới hút nhau. Tôi kỹ tính, anh Thành hơi vô tâm một chút thì tôi mới có cớ để quan tâm, chăm sóc cho anh. Đến giờ phút này, tôi cảm thấy mình may mắn vì có người chồng như anh Thành. Anh ấy có nhiều thứ để tôi học hỏi trong công việc và cuộc sống. Ra ngoài đời, cách xử sự của anh khéo léo và cứng cỏi hơn tôi nhiều. Còn trong diễn xuất, anh có nhiều kinh nghiệm, chia sẻ cho tôi nhiều. Đôi khi, những góp ý nhẹ nhàng về nghề cũng đủ giúp tôi trưởng thành hơn. 

Ngày mới chập chững vào nghề, đóng chung với anh, tôi rất ngưỡng mộ khả năng diễn xuất và thái độ làm việc của anh. Nói không quá, tôi coi anh như thần tượng. Đúng là cuộc đời có quá nhiều bất ngờ. Nhiều khi nhìn lại, tôi vẫn không nghĩ chúng tôi lại yêu nhau.

- Người ta bảo, tình yêu nghệ sĩ rất mong manh. Làm sao cả hai có thể tin tưởng khi thường phải đi quay xa, đóng cảnh tình cảm với những bạn diễn khác?

- Chúng tôi là diễn viên chuyên nghiệp nên dễ dàng hiểu và chia sẻ được với nhau. Làm nghề này, nếu như tình cảm không chắc chắn thì sự thay đổi sẽ rất dễ xảy ra. Thời gian chúng tôi ở bên nhau không quá lâu nhưng đủ để tôi tin anh. Tôi không dễ tin người. Đến giờ, tôi nghĩ sự lựa chọn của mình là đúng đắn. 

- Nghe nói, chị hay ghen, nhất là khi thấy anh ấy đóng tình cảm với bạn diễn nữ xinh đẹp khác. Điều này thực hư thế nào?

- Con gái thì ai chẳng ghen, mà không ghen thì không phải yêu. Anh Thành cũng hay ghen lắm đấy, có điều không thể hiện ra mặt thôi. Mỗi khi ghen, anh thường liếc xem tôi đang nhắn tin với ai. Trong công việc, chúng tôi không đề ra quy tắc nào nhưng tự biết giữ cho nhau giới hạn, làm gì cũng được, miễn sao không làm cho nhau buồn. 

Anh Thành không nói với tôi những lời ngọt ngào, hoa mỹ nhưng luôn tạo cho tôi cảm giác tin tưởng, đầy ắp tình yêu thương và ấm áp. Hằng ngày, bất cứ khi nào rảnh, anh đều nhắn tin, chia sẻ những vui buồn trong công việc.

Chuyện tương lai, tôi không dám chắc, ai cũng muốn có hôn nhân bền vững nhưng có những thứ ngoài tầm kiểm soát của mình. Chỉ biết rằng, hiện tại, tôi rất hạnh phúc, cố gắng giữ gìn, trân trọng những gì mình đang có. 

Thúy Diễm giải đáp tin đồn sang Mỹ sinh con
Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào năm 2016. Ảnh: FBNV

Có con trước đám cưới cũng không sao

- Thời gian vừa qua, có tin chị mang bầu và sang Mỹ sinh con. Chị đối diện với tin đồn này thế nào?

- Tôi nghe được tin đó và buồn cười lắm. Năm vừa qua chúng tôi làm việc liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi vì thế cuối năm quyết định từ chối mọi lời mời đóng phim, sang Mỹ du lịch. Thời gian đó, chúng tôi kết hợp lưu diễn, du lịch và chụp hình đám cưới. Hơn 2 tháng ở Mỹ, tôi chỉ có ăn và chơi nên tăng vài cân, người hơi tròn nên mọi người tưởng có bầu. 

- Hiện có rất nhiều nghệ sĩ chọn cách sinh con trước, đám cưới sau. Chị nghĩ thế nào về điều này?

- Tôi nghĩ trong thời hiện đại, chuyện có con trước hôn nhân là điều bình thường. Điều quan trọng trong mối quan hệ tình cảm là tình yêu của hai người dành cho nhau thế nào. Nếu tìm được người đàn ông có trách nhiệm, yêu thương mình thật lòng thì sinh con trước hôn nhân không phải điều đáng lo ngại. Kế hoạch của tôi và anh Thành là sau đám cưới vài năm mới sinh con. Chúng tôi muốn tập trung phát triển công việc, lo kinh tế ổn định trước khi toàn tâm toàn ý cho gia đình.  

Tôi từng là đứa bé không may mắn, sinh ra đã không có tình cảm của cha. Tôi hiểu cảm giác thiệt thòi khi không có cha bên cạnh. Vì vậy, tôi không muốn điều đó xảy ra với con của mình.

- Không còn là cô nàng độc thân, Tết năm nay của chị hẳn sẽ có nhiều thay đổi?

- Tết năm nay, tôi sẽ không đi chơi, du lịch như mọi năm mà dành thời gian chủ yếu cho gia đình. Dù chưa đám cưới nhưng tôi xác định mình đã là con dâu trong gia đình chồng. Đây chính là dịp chúng tôi ra mắt, chào hỏi gia đình hai bên vì vậy cả hai đều không nhận show.  Sau Tết, tôi và anh Thành sẽ đưa bố mẹ hai bên đi du lịch.

Tôi không phải là người quá khéo léo nên quan tâm với mẹ và gia đình chồng qua những hành động nhỏ như trò chuyện thường xuyên, đưa đi ăn, xem phim, mua những món đồ nhỏ nhỏ khi ba mẹ lên Sài Gòn chơi. Tôi ngại nói rằng, mình coi mẹ anh Thành như mẹ ruột của mình.

- Chị dự định đám cưới vào giữa năm 2016 sẽ như thế nào?

- Tôi và anh Thành đều không phải là người ưa hình thức, không thích ồn ào nên không cần đám cưới xa hoa, lộng lẫy. Tôi quan điểm, không quan trọng địa điểm, cách thức tổ chức đám cưới mà chỉ cần người đàn ông bên cạnh yêu thương mình thế nào. Tôi thường nói vui với anh: “Chỉ cần anh ở bên thì bất kể thế nào em cũng vui”. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.