Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?

Tin tức với hình ảnh bài đăng Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong công khai hẹn hò khiến dư luận dậy sóng. Thế nhưng sự thật của chuyện này là như thế nào?

Lưu Diệc Phi luôn là nữ thần trong lòng khán giả và chiếm được cảm tình của nhiều dân mạng. Trong đời sống tình cảm, nữ diễn viên từng công khai hẹn hò với nam thần Hàn Quốc – Song Seung Hun. Nhưng được một thời gian, cả hai chia tay không công khai lý do cụ thể.

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-1

Mới đây, nhiều người bất ngờ trước nguồn tin: "Thông báo chính thức của Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong". Bài viết kèm theo hình ảnh trạng thái của hai ngôi sao cùng nội dung tuyên bố hẹn hò. Trong ảnh, cả hai cùng viết một dòng trạng thái: "Quãng đời còn lại sau này, tôi chỉ cần em/anh mà thôi", sau đó tag Weibo của đối phương.

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-2

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-3

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-4

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-5

Tin tức này khiến dân mạng một phen dậy sóng, nhanh chóng đi xác thực thông tin bằng cách vào Weibo của cả hai để kiểm chứng bài đăng. Thế nhưng, trên tài khoản Weibo của Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong đều không hề có bài viết này. Những kiểu tin tuyên bố cả hai hẹn hò thực chất chỉ là một trò đùa thất thiệt trong ngày Cá tháng tư mà thôi!

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-6

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-7

Không ít fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì thần tượng “vẫn thuộc về mình”, trong khi đó cũng có ý kiến mong chuyện này là thật vì cả hai trông rất xứng đôi "trai tài gái sắc"!

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.