Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thử thách kẹo thối - trào lưu mới khiến teen Việt tò mò
Với kẹo Bean Boozled, hoặc bạn sẽ chiến thắng huy hoàng hoặc sẽ ngàn đời không dám thử lại vì quá ghê sợ mùi vị của nó.

Lấy ý tưởng từ những chiếc kẹo đủ mọi hương vị trong phim Harry Potter, một công ty sản xuất bánh kẹo của Mỹ đã tung ra thị trường hộp kẹo Bean Boozled.

1-8787-1437526950.jpg

Hộp kẹo có màu sắc và cách trang trí rất đẹp mắt.

Một hộp kẹo này có 40 viên chia thành 20 vị. Điểm độc đáo của hộp kẹo này nằm ở chỗ: sẽ có hai viên giống màu nhau nhưng chỉ một viên có vị dễ chịu như hương lê, bơ, dừa, viên còn lại sẽ mang một mùi vị kinh khiếp như mùi tã lót, tất thối, chồn hôi...

Bean Boozled được thiết kế giống như trò chơi Chiếc nón kỳ diệu, bạn không thể phân biệt viên kẹo nào có mùi vị gì. Trò chơi này hiện không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật, party hay gặp mặt bạn bè ở Mỹ.

2-9450-1437526950.jpg

Các mùi kinh dị của nó quả thực khó đỡ!

Trò chơi đang nhanh chóng lan ra toàn thế giới với cái tên ‘’Thử thách kẹo Bean Boozled’’. Người chơi sẽ sắm cho mình vài hộp kẹo và rủ bạn bè cùng tham gia. Với hai viên cùng màu, cả hai phải đồng thời cho vào miệng và nhai. Dù ăn phải vị kẹo gì, bạn cũng phải nuốt hết và không được uống nước. Ai nhả ra sẽ thua cuộc và phải chịu hình phạt.

Khi được hỏi về mùi vị của kẹo, Linh (TP HCM) chỉ còn biết nhăn nhó lắc đầu và thề là không bao giờ thử lại lần hai.

Nắm bắt được trào lưu, các shop online Việt Nam nhanh chóng nhập mặt hàng độc đáo này. Tất nhiên, rất nhiều teen Việt cũng hào hứng thách thức bạn mình tham gia. Kết quả: nếu một bạn cười sung sướng thì bạn còn lại chắc chắn câm nín không nói lên lời. Mùi vị của kẹo thối kinh dị đến độ chỉ cần nhìn vào biểu cảm mặt, bạn sẽ biết ai là kẻ đen đủi nhai trúng phải viên có mùi thối.

Các bạn thi nhau thách đố ăn kẹo Bean Boozled. Ảnh: FB Nguyễn Quỳnh Anh.

Các bạn thi nhau thách đố ăn kẹo Bean Boozled. Ảnh: FB Nguyễn Quỳnh Anh.

Ảnh: FB Nguyễn Kiều Trang.

Ảnh: FB Nguyễn Kiều Trang.

Giá của loại kẹo này trên thị trường hiện nay vào khoảng 120k - 180k. Chủ shop một shop bán mặt hàng này cho biết: “Kẹo Bean Boozled không có đại lý ở Việt Nam hay các nước Đông Nam Á. Muốn nhập về đều phải lấy ở các nước châu Âu, Mỹ hoặc Australia. Ở Nhật với Hàn cũng có nhưng giá rất đắt’’.

Bạn Hà (ĐH KHXH&NV Hà Nội) chia sẻ, do có người nhà bên Mỹ nên giá cả kẹo mua về cũng rẻ hơn các bạn nhập lại của các đầu mối. Cô bạn còn hào hứng khoe rằng: "Ở Việt Nam đang hot trò này nên bán thích lắm. Có những hôm mở Facebook ra 70 tin nhắn thì có đến 60 tin nhắn hỏi mua’’.

 

Theo ione

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [608] [609] [610] [611] [612] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.