Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thu Minh, Hà Kiều Anh làm giám khảo chung kết Mister Việt Nam 2019

“Ngũ đại mỹ nhân” Thu Minh, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly và Miss Universe 2013 Trương Thị May… sẽ cùng làm giám khảo chung kết Mister Việt Nam 2019 vào tối 14/9 tại Vũng Tàu tới đây.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019 cho biết: “Chúng tôi cho rằng phụ nữ ngắm đàn ông sẽ chuẩn xác và tinh tường nhất. Những nữ giám khảo của chung kết Mister Việt Nam 2019 đều là những nữ nghệ sĩ danh tiếng, và rất nhiều kinh nghiệm trong vai trò giám khảo, vì vậy chúng tôi tin vào đánh giá của họ. Tôi tin chắc rằng, các nữ giám khảo sẽ không bị rung động trước các Mister mà xao động, họ sẽ chấm điểm chuẩn từng milimet”. 

thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh anh 1

Ca sĩ Thu Minh

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh chính thức ngồi “ghế nóng” của Mister Việt Nam 2019, chị khá hồi hộp để chọn ra những người xuất sắc nhất cho ngôi vị cao nhất của Mister Việt Nam 2019. Những ngày qua, Thu Minh cũng đã dành thời gian theo dõi sát sao hình ảnh, thông tin của cuộc thi và chị có phần “hoa mắt” khi thấy cả dàn 30 thí sinh chung kết đều 6 múi cuồn cuộn, ngoại hình đẹp, năng động không ai kém ai.

“Tất nhiên, Thu Minh sẽ giữ bình tĩnh để “cầm cân nảy mực” cho thật chính xác, nhằm tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi”, Thu Minh chia sẻ. Ngoài vai trò giám  khảo, ca sĩ Thu Minh cũng sẽ tham gia biểu diễn tại đêm chung kết.

Đây cũng là lần đầu Hoa hậu Hà Kiều Anh ngồi ghế giám khảo Mister 2019, tuy nhiên chị cũng đã có quá trình theo dõi cuộc thi từ trước đó và rất ấn tượng với dàn thí sinh chung kết. “Tôi ủng hộ cuộc thi dành cho nam giới Việt Nam như Mister Việt Nam 2019. Phụ nữ có quá nhiều cuộc thi trong khi nam giới không có một sân chơi riêng của mình. Vì vậy, tôi tin tưởng cuộc thi sẽ tạo được một vị thế quan trọng và thu hút sự quan tâm của đông đảo nam giới Việt Nam. Gặp gỡ các bạn thí sinh Mister Việt Nam 2019, tôi rất xúc động khi thấy các bạn trẻ bây giờ thật tuyệt vời, các bạn năng động, tự tin, và tràn đầy năng lượng sống, tiêu biểu cho thế hệ trẻ hiện nay”. 

thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh anh 2

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly, Miss Universe 2013 Trương Thị May đã đồng hành cùng Mister Việt Nam 2019 từ những vòng thi đầu tiên, cả hai đều chờ đợi sự toả sáng của các thí sinh trong đêm chung kết. 

Bên cạnh “Ngũ đại mỹ nhân”, hội đồng giám khảo còn có nhà thiết kế New York Fashion Week - Cory Dũng Trần và bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên - Chủ tịch Phương Anh Group. Đặc biệt là sự có mặt của hai giám khảo danh dự là chủ tịch Manhunt International - ông Rosko Dickinson và Chủ tịch Mr International - Alan Sim.

Sự xuất hiện của chủ tịch hai cuộc thi nhan sắc lớn dành cho nam đã khẳng định sự quan tâm của thế giới đối với cuộc thi  dành cho nam tại Việt Nam. Sự có mặt của những vị giám khảo quốc tế với bề dày kinh nghiệm lâu năm sẽ góp phần đánh giá chính xác, công minh nhất đối với các thí sinh Mister Việt Nam 2019.

thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh anh 3

Giám khảo Đàm Lưu Ly

Đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tối 14/9/2019 tại hệ thống Khách sạn 5 sao Quốc tế Pullman Vũng Tàu. Hiện tại, các thí sinh đã tập trung tại đây và tích cực tập luyện cho đêm chung kết. Các huấn luyện viên của cuộc thi gồm những tên tuổi như Super Model International - Khả Trang, Manhunt - Mai Tuấn Anh, nhiếp ảnh gia  Tô Thanh Nghiệp, Quán quân The Voice - Ali Hoàng Dương, nhà thiết kế Lê Lên (team Super Stars), Miss Globe - Khánh Ngân, Mister International - Trịnh Bảo, nhiếp ảnh gia Quang Khuê, Quán quân Vietnam Idol - Trọng Hiếu, Nhà thiết kế Tú Đỗ (team Winner). Các thí sinh vẫn tiếp tục được chia làm 2 đội để các huấn luyện viên có thể huấn luyện được kỹ lưỡng, chu đáo hơn. 

Tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, các thí sinh của Mister Việt Nam 2019 sẽ thi 4 phần: trang phục biển với bộ sưu tập “Thiên thần” của NTK Ken Nguyễn, trang phục thể thao của NTK Sơn SeaHorse, trang phục áo dài với bộ sưu tập “Đêm Phố Thị” của NTK Lê Lên, trang phục vest với bộ sưu tập mới nhất của vest Dezi.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.