Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thời trang của "sao" trong mùa lạnh

Mỗi độ đông về, thời trang quilted lại trở nên “nóng” và hiện đang trở thành một trong những trào lưu yêu thích của mọi giới.

Quilted bắt nguồn từ những ô vuông nổi trên tấm chăn bông, vô hình chung chúng lại trở thành những họa tiết đơn giản, dễ thương và đã trở thành cảm hứng cho các nhà thiết kế thời trang.

Từ những chiếc chăn đơn điệu,  giờ đây, quilted đã lan nhanh và mạnh đến không ngờ: không chỉ những chiếc áo phao dành cho tiết trời đông, mà còn những đôi boot,  túi xách đến cả đồ trang sức như nhẫn, hoa tai, vòng tay, mắt kính …

Da và giả da là hai chất liệu thường được sử dụng trong xu hướng quilted. Với tiết trời lạnh, những chiếc áo khoác, găng tay, và boot là những mẫu mà các sao Hollywood hay những cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua. Màu sắc yêu thích vẫn là màu đen cổ điển, tuy nhiên các màu pastel cũng khiến nhiều bạn gái yêu phong cách điệu đà phải đổ gục.

Thu đông 2014, những chiếc áo khoác theo xu hướng quilted đa dạng về kiểu dáng và rất được các sao nữ ưa chuộng. Điển hình như Kristen Stewart, cô cực yêu thích chiếc áo khoác này của mình.

Các cô nàng còn phát cuồng với những chiếc ba lô hay túi xách theo phong cách quilted, to nhỏ đủ kiểu, vừa đơn giản vừa tinh tế. Tín đồ của những món hàng này là Nicky Hiltons và Mel Koerber và đi đâu hai nàng cũng kè kè chúng bên mình.

Mùa đông thì không thể bỏ qua boot, từ boot ngắn, boot lỡ hay boot cao. Bên cạnh đó, những kiểu giày búp bê cũng lọt vào tầm ngắm của những người yêu thời trang. Sao Kim Kardashian là tín đồ của dòng sản phẩm này.

Rất nhiều sao Hollywood chọn trang phục hay các phụ kiện độc đáo theo phong cách quilted như Nicky Hilton, Devon Windsor, Selena Gomez, Cara Delevingne, Miranda Kerr …

(theo Báo Phụ nữ/Fashion)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.