Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thời là công chúa phá đảo thế giới tuổi teen, Bảo Thy đã góp công lăng xê 3 xu hướng khiến lớp trẻ “phát sốt"

Là một trong những nàng công chúa "phá đảo" thế giới tuổi teen, các mốt thời trang, làm đẹp mà Bảo Thy lăng xê theo đó cũng hot rần rần.

Chớp mắt một cái, Bảo Thy – nàng công chúa tuổi teen năm nào đã chính thức trở thành vợ người ta!

Còn nhớ cách đây trên dưới chục năm, Bảo Thy là một trong những nữ thần tượng hàng đầu trong lòng giới trẻ với hàng loạt bài hit thuộc thể loại teen pop, đặc biệt là "Công chúa bong bóng" đình đám một thời. Theo lẽ đó, cách Bảo Thy làm đẹp, ăn vận cũng mặc nhiên gây nên những cơn sốt không nhỏ đối với giới trẻ, trong đó có 3 xu hướng hot rần rần dưới đây.

1. Tóc sư tử

Kiểu tóc tỉa layer tưng bừng, tạo nên vẻ bụi bặm, "ăn chơi" mà cũng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu mang tên: tóc sư tử này chính là một trong những niềm ao ước của các cô nàng tuổi xì tin xì khói thời ấy. Và một trong những người đã góp công giúp tóc sư tử đã hot lại càng hot hơn nữa, không ai khác chính là Bảo Thy.

 

2. Phụ kiện nhựa màu mè

Ở hiện tại, phụ kiện nhựa màu mè có thể là quê mùa, lòe loẹt chứ cách đây khoảng chục năm, bạn càng tô điểm nhiều những đôi bông tai, vòng tay, vòng cổ nhựa bảy sắc cầu vồng hay bờm nơ, cặp tóc màu mè thì càng chứng tỏ mình là "dân chơi không sợ mưa rơi". Nguồn cảm hứng cho xu hướng này từ đâu mà ra? Câu trả lời chính là từ những hot girl, ca sĩ teen pop đình đám thời ấy và không thể quên nhắc đến "công chúa bong bóng" Bảo Thy.

 

3. Dặm nhũ cho mi dưới

Thời trang luôn có tính xoay vòng. Một xu hướng cách đây hàng chục năm có thể lội ngược dòng đầy ngoạn mục khiến chúng ta chẳng biết đâu mà lần. Mới đầu năm nay, kiểu trang điểm dặm nhũ mi dưới cho đôi mắt thêm long lanh, vẻ ngoài thêm rạng rỡ, tỏa sáng khiến các bạn trẻ không thể cầm lòng mà "đu trend" thì quay ngược trở lại thời Bảo Thy là nàng công chúa phá đảo thế giới teen, cô nàng cũng đã lăng xê nhiệt tình kiểu trang điểm lồng lộn này, khiến người ta cảm thấy mọi thứ như vừa mới là chuyện hôm qua vậy.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.