Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thỏ bông đi lạc được khách sạn đối đãi như khách VIP

Một chú thỏ bông bị bỏ quên được tìm thấy bởi đội ngũ nhân viên khách sạn Adare Manor tại Adare, Ireland và sau đó chú trở nên nổi tiếng trên facebook. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip

Nhân viên đã tìm thấy chú thỏ bông bị một vị khách bỏ quên tại khách sạn. Họ đã lồng tiếng cho chú thỏ và đăng tải hình ảnh lên facebook. "Tôi bị lạc mất chủ trong bữa sáng ở khách sạn Adare Manor", thỏ nói. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-1

Những hình ảnh ban đầu của thỏ bông nhanh chóng được chia sẻ nhiều hơn cả trang mạng xã hội của khách sạn. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên khách sạn quyết định pha trò thêm với thỏ bông trong khi vẫn nỗ lực tìm kiếm người chủ thật sự của nó. "Tôi phải ở lại khách sạn đêm nay, hy vọng chủ của tôi sẽ đến vào ngày mai", thỏ bông nói. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-2

Trả lời BuzzFeed News, người phát ngôn khách sạn cho biết: "Chúng tôi quyết định tiếp tục làm việc này vì nghĩ rằng Facebook là cách tuyệt vời để bày tỏ". Trong ảnh là thỏ bông đang thư giãn trước giờ ăn sáng. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-3

Vì không biết tên thật của thỏ bông nên đội ngũ nhân viên khách sạn tạm đặt tên là Bunny. Họ cũng đồng thời phát hiện ra thỏ bị bỏ rơi sau khi một đám cưới được tổ chức. Trong ảnh đăng tải trên Facebook, thỏ nói: "Claire ở phòng chăm sóc khách hàng đang giúp đỡ tôi tìm lại gia đình mình, tôi đã có khoảng thời gian rất vui tại Adare Manor". 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-4

Thậm chí thỏ còn được chăm sóc rất chu đáo, phục vụ cả bánh ngọt và trà chiều. Sau đó, nhân viên còn dẫn chú thỏ đi xung quanh tham quan khách sạn. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-5

Cuối cùng, nhờ những bức ảnh được đăng tải mà thỏ Bunny đã tìm thấy được gia đình của mình. "Tôi sắp được về nhà rồi. Họ đã tìm thấy chủ của tôi, giờ tôi sẽ ngủ ở đây thêm đêm nữa và có bữa tiệc ăn mừng vào ngày mai. Mọi người ở đây đã rất tốt với tôi", Bunny nói. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-6

Chủ của Bunny là cô bé Kate Hogan. Gia đình cô bé đã gửi tin nhắn đến trang Facebook khách sạn nhận lại Bunny và nói muốn đón chú thỏ bông ngay hôm sau. Nội dung tin nhắn như sau: "Xin chào tất cả những con người đáng yêu của khách sạn Adare Manor. Tên cháu là Kate Hogan. Cảm ơn mọi người đã chăm sóc tốt cho chú thỏ đặc biệt của cháu, Jellycat. Cháu đã rất cô đơn khi ngủ một mình mà không có thỏ bông, nhưng giờ thì cháu biết cậu ấy đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Cháu rất háo hức muốn gặp lại Jellycat. Cháu cảm ơn lần nữa, hãy ôm cậu ấy giúp cháu đêm nay nhé".

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-7

Tối đó, thỏ bông đã có một đêm ngon giấc trong chiếc áo choàng tuyệt đẹp. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-8

Thậm chí vào sáng hôm sau, trước khi gặp lại chủ cũ, thỏ bông còn được các nhân viên massage, trị liệu. 

tho-bong-di-lac-duoc-khach-san-doi-dai-nhu-khach-vip-9

Và sau cùng, thỏ bông với Kate Hogan đã được đoàn tụ, tay trong tay với nhau. 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.