Press Esc to close

Thông tinToday Sao
"Thiên thần nội y" Victoria’s Secret - Candice đã hạ sinh con thứ 2

Thiên thần đình đám Candice Swanepoel của hãng nội y Victoria's Secret vừa thông báo hạ sinh em bé thứ hai trên Instagram hôm 19/6 (giờ địa phương).

Mới đây, người mẫu nổi tiếng hàng đầu của dàn thiên thần nội y Victoria’s Secret Candice Swanepoel bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mình và em bé thứ 2. Không chỉ thế, cô cũng chia sẻ ảnh nắm tay con vô cùng ngọt ngào. 

Thiên thần nội y Victoria’s Secret - Candice đã hạ sinh con thứ 2 - Ảnh 1.

Candice Swanepoel chia sẻ: "Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc tốt đẹp. Chàng trai nhỏ bé của chúng tôi đã được sinh ra vào sáng nay và cậu ấy thực sự hoàn hảo".

Theo chia sẻ của người đẹp thì thiên thần thứ 2 của cô là một bé trai. Tuy nhiên, Candice chưa tiết lộ tên của em bé. Ngay sau bài đăng của chân dài đình đám, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và còn "hẹn" cô mau chóng lấy lại dáng để diễn show năm nay. 

Thiên thần nội y Victoria’s Secret - Candice đã hạ sinh con thứ 2 - Ảnh 2.

Candice Swanepoel gặp Hermann - cha của hai thiên thần khi Candice mới 17 tuổi. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

Thiên thần nội y Victoria’s Secret - Candice đã hạ sinh con thứ 2 - Ảnh 3.

Candice được mệnh danh là nữ hoàng sàn catwalk.

Mối tình của Candice và Hermann được xem là câu chuyện tình yêu bền vững nhất làng thời trang nước Mỹ, khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ và tin vào "cổ tích" hay những câu chuyện đẹp như "ngôn tình". Cả hai đính hôn vào năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới và hạ sinh con đầu lòng vào năm 2016.

Nguồn: Dailymail

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.