Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Theo đuổi ca hát, phải chăng Quách Ngọc Ngoan muốn từ bỏ sự nghiệp diễn xuất?

Sự xuất hiện liên tục của Quách Ngọc Ngoan ở các cuộc thi âm nhạc khiến nhiều người nghĩ rằng anh đang “rẽ hướng”, nhưng thực ra Quách Ngọc Ngoan chỉ muốn theo đuổi niềm đam mê ca hát bị bỏ lỡ từ những ngày trẻ.

Quách Ngọc Ngoan (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc qua nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình. Xuất thân từ gia đình nông dân vùng sông nước Cà Mau, Quách Ngọc Ngoan quyết tâm lên thành phố “lập nghiệp” bằng việc thi vào khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tuy tốt nghiệp ngành diễn xuất nhưng trước đó Quách Ngọc Ngoan từng mơ ước được vào học tại Nhạc viện TP.HCM để theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng không thành.

Những năm gần đây, Quách Ngọc Ngoan gây bất ngờ khi tham gia các gameshow âm nhạc như Cặp đôi hoàn hảo 2011, Tình Bolero 2020, anh nói rằng: "Tôi nợ âm nhạc một ân tình, tôi muốn cho bản thân cơ hội sống trọn vẹn với niềm đam mê âm nhạc”. Nhờ giọng hát trầm ấm, phong thái biểu diễn tự tin, Quách Ngọc Ngoan đã thể hiện tốt các ca khúc như Giã từ, Chiều nước lũ, Thương con chốt sang sông,… Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng giọng hát của diễn viên miền sông nước cần được luyện thêm để có được sự uyển chuyển, nhấn nhá phù hợp và đong đầy cảm xúc hơn.

Mặc dù dần được khán giả đón nhận ở vai trò ca sĩ nhưng Quách Ngọc Ngoan cho biết: “Tôi có được thành công như hôm nay là nhờ điện ảnh, nên dù có lấn sân sang ca hát thì tôi vẫn hoạt động song song 2 lĩnh vực. Tôi mong là khi tôi hát, mọi người sẽ gọi tôi là ca sĩ, khi đóng phim thì tôi muốn được gọi là diễn viên”. Nam diễn viên lãng tử miền Tây với chiều cao 1m85 vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia các dự án phim ảnh như Người bất tử, Mỹ nhân, Hiệp sĩ guốc vông, Tỷ phú chăn vịt,…

Một bộ phim dài tập mà anh đảm nhận vai chính và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả là Vực thẳm chiều trôi. Quách Ngọc Ngoan vào vai Tú – một người mồ côi từ nhỏ, là nhân viên phục vụ tại quán cà phê, tính tình lương thiện. Với vẻ ngoài điển trai, Tú đã nhanh chóng chiếm được tình yêu của một tiểu thư giàu có, cả hai tiến đến hôn nhân dù quen biết chưa lâu. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân vốn không đơn giản, họ gặp phải bất đồng, cãi vã và hoàn cảnh đưa đẩy khiến Tú trở thành “trai bao” cho một đại gia Việt Kiều tuổi trung niên. Liệu Tú có chuộc được lỗi lầm đã gây ra và xây lại được hôn nhân hạnh phúc với vợ của mình?

Đón xem diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan trong phim Vực thẳm chiều trôi được phát lúc 20h00 ngày 28.07.2020 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.