Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
“THẤY YOUPY LÀ THẤY QUÀ” KHÉP LẠI CHIẾN DỊCH ĐẦY CẢM XÚC

Sau gần 2 tháng hoạt động, chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” đã khép lại- chính thức hoàn thành sứ mệnh lan tỏa nguồn năng lượng tích cực thông qua những hoạt động thiết thực và gửi trao nhiều phần quà ý nghĩa đến mọi người.

Những yêu thương được gửi trao

Với thời gian gần 2 tháng trải nghiệm và sẻ chia, chiến dịch vì cộng đồng “Thấy YouPy là thấy quà” của YouTV diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Dù diễn ra trong khoảng thời gian khá ngắn (từ 17/11/2018 – 13/01/2019), nhưng ekip thực hiện chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” cùng sự đồng hành của Đại sứ YouPy, đã nỗ lực ghi dấu ấn bằng những hoạt động gần gũi, gửi trao những phần quà ý nghĩa cũng như tạo ra một sân chơi thiết thực để mọi người cùng kết nối yêu thương, sẻ chia nụ cười, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến nhau.

Mang tinh thần vui tươi và năng động, YouPy cùng những người bạn còn giúp mọi người lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thương yêu. Từng cái ôm, từng nụ cười được lan tỏa đã tạo nên một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Thấy YouPy là thấy nụ cười

Với tinh thần cống hiến hết mình, YouPy góp phần tô điểm cuộc sống, xua tan muộn phiền và kéo mọi người xích lại gần nhau thông qua những vũ điệu sôi động, vui nhộn. Mỗi khi xuất hiện, YouPy - Đại sứ của chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Dù ở bất cứ đâu, bạn đều dễ dàng nhận sự tươi vui, rộn ràng quen thuộc của chiến dịch.

Suốt chiều dài của chiến dịch, đã có hàng trăm bức ảnh tươi vui, hàng ngàn khoảnh khắc rộn ràng với hashtag #ThayYouPylathayqua và #YouTV được sẻ chia. Sẽ chẳng thể quên được những lúc mọi người cùng hô to: “I love YouTV”, “I Love YouPy” như một cách để thể hiện tinh thần tươi mới cũng như gửi lời cảm ơn đến kênh truyền hình YouTV với chiến dịch đầy ý nghĩa. Điều đó cho thấy, mỗi một nơi đi qua, chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” đều trở thành những kỷ niệm không thể phai nhòa, ghi dấu khoảng thời gian tươi đẹp và đầy ý nghĩa với mỗi người.

 “Thấy YouPY là thấy quà” tạm khép lại, nhưng những điều mà chiến dịch mang đến vẫn còn tiếp tục lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng thông qua sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người ở những nơi YouPy đặt chân đến. Tất cả những điều đó chính là động lực để YouTV cùng đại sứ YouPy tiếp tục hành trình sẻ chia và yêu thương trong năm 2019.

Song song với chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà”, YouTV tiếp tục dành tặng khán giả xem đài trên cả nước chương trình quà tặng giờ Vàng diễn ra trong các khung giờ 18h00, 19h00, 20h00 mỗi ngày. Theo đó, khi xem các khung chương trình này, khán giả sẽ có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị với tổng giải thưởng hơn 300 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/01/2019 duy nhất trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn – www.facebook.com/KenhYouTV

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuận số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.