Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thành Long bị chỉ trích hèn nhát sau khi bỏ về vội vã ở sự kiện

Tham dự sự kiện tại Hong Kong, Thành Long né tránh nhiều câu hỏi với lý do sẽ trả lời ngay sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, tài tử này lại bỏ về đột xuất.

Những ngày qua, thông tin về cuộc sống mâu thuẫn giữa tình cũ - Ngô Ỷ Lợi cùng con gái Ngô Trác Lâm khiến Thành Long một lần nữa trở thành tiêu điểm chú ý. Tối 25/3, nam diễn viên Kung Fu Yoga bị truyền thông bủa vây khi tham dự hoạt động từ thiện mang tên amfAR tổ chức tại Hong Kong.

Ngay khi sao nam có mặt, báo giới xứ Cảng thơm đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến suy nghĩ của Thành Long về vụ việc. Một số ý kiến cho rằng ở cương vị một người bố, tài tử nổi tiếng cần phải quan tâm đến sự phát triển của con gái khi cô ở tuổi trưởng thành.

Thanh Long bi chi trich hen nhat sau khi bo ve voi va o su kien hinh anh 1
Thành Long hẹn phóng viên chờ đợi sẽ phản hồi thắc mắc sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, ông lại bỏ về theo lối cửa sau, tránh ống kính khiến truyền thông bị "leo cây" sau 2 tiếng. Ảnh: ON.

Trước nhiều thắc mắc, Thành Long giữ động thái im lặng và đưa ra lời hứa: “Mọi người từ từ đặt câu hỏi. Tôi cần phải tham dự nốt một số hoạt động trong sự kiện. Sau đó, tôi sẽ trở lại và trả lời các câu hỏi”.

Theo HKChannel, vì lời nói này, hàng chục phóng viên đã nán lại chờ Thành Long. Tuy nhiên, sau khoảng 2 tiếng, nam diễn viên lẳng lặng bỏ về dù chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

“Toàn bộ phóng viên đã chờ đợi hai tiếng đồng hồ, đến khoảng 1h sáng. Thành Long bỏ về kín đáo qua lối cửa sau nên không một ai phát hiện”, Sina cho biết thêm.

Tờ On bình luận chê cười: “Không ngờ Thành Long nổi tiếng giữ chữ tín, không ngại chỉ trích đàn em lại để truyền thông 'leo cây' vì ngại đề cập chuyện gia đình”. Không ít ý kiến cho rằng sao võ thuật hàng đầu "hèn nhát và không xứng là người cha".

Nhiều nguồn tin nội bộ cho hay Thành Long không muốn nhắc đến Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm. Gần 18 năm không ngó ngàng đến con gái ngoái giá thú, ông coi họ như người dưng, không muốn liên quan.

Dư luận Trung Quốc nhận định cũng do sự lơ là với con nên hai con Thành Long đều không trưởng thành như ý. Con trai lớn Phòng Tổ Danh từng bị bắt vì ma túy.

Thanh Long bi chi trich hen nhat sau khi bo ve voi va o su kien hinh anh 2
Trong khi đó, tình cũ Thành Long sau khi được bảo lãnh thường xuyên trả lời phỏng vấn chia sẻ chuyện gia đình. Ảnh: On.

Ở một động thái khác, sau khi lên tiếng chỉ trích con gái hư hỏng vì sống chung với một phụ nữ ngoài 20 tuổi, Ngô Ỷ Lợi vào tối 25/3 lại lên tiếng bao che con.

“Là người mẹ, tôi sẽ nghĩ cách để giải quyết mọi chuyện theo cách tốt nhất. Con gái cũng không yêu phụ nữ, thời điểm này con chưa hẹn hò với ai”, cô nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.