Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Thánh chửi' Minh Dự quậy tưng bừng cùng bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp

Được biết đến như một trong những 'cây hài' được nhiều bạn trẻ yêu thích, Minh Dự khiến nhiều người thán phục bởi lượng kiến thức từ ngữ phong phú. Mới đây, anh chàng đã trở thành cử nhân của ngành Văn Học trường ĐH Văn Hiến.

Sáng ngày 17/11, Minh Dự đã có mặt tại nhà hát Hoà Bình để cùng các tân cử nhân của Đại học Văn Hiến để tham gia lễ tốt nghiệp mang tên Vươn Ra Biển Lớn. Được biết, sau 4 năm nỗ lực theo đuổi và cố gắng duy trì giữa lịch học – lịch diễn, Minh Dự đã chính thức cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại Khá của ngành Văn học thuộc trường Đại học Văn Hiến.

Chia sẻ về sự kiện này, Minh Dự đã không thể nào giấu được xúc động: 'Mình đã luôn mơ ước đến ngày sẽ được nhận tấm bằng tốt nghiệp. Mình đã thực sự rất lo lắng vì việc diễn xuất ở sân khấu và tham gia vào các sitcom đã chiếm rất nhiều quỹ thời gian của mình. Do đó, việc học ở trường đôi khi không được duy trì như khi mình ở năm 1, năm 2. Nhưng may mắn, bên cạnh mình luôn có những sự hỗ trợ rất lớn từ phía thầy cô, bạn học nên mình đã có thể hoàn tất hết các môn ở trường. Dự thực sự muốn dành lời cảm ơn đến mọi người'.

'Thánh chửi' Minh Dự quậy tưng bừng cùng bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp 0

Ngoài ra, trong buổi lễ tốt nghiệp, Minh Dự đã hoàn toàn 'cởi bỏ' hình tượng 'thánh chửi' mà trở về anh chàng sinh viên vui tươi, khuôn mặt đầy rạng rỡ để hoà cùng không khí với bạn bè. Anh chàng đã hết sức 'lầy lội' khi tranh thủ chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Các bạn học cũng tranh thủ tiết lộ rằng: 'Dự là đứa hay chọc cười, buôn muối. Bọn em biết rằng Dự có lịch làm việc rất dày, việc cân bằng ở trường và đi show cũng khó. Đúng là Dự buộc phải vắng lớp mấy, nhưng mà Dự luôn cố gắng bù giờ sau đó. Hơn nữa, Dự cũng thông minh, chịu khó và quyết tâm nên Dự đã vượt qua được 4 năm Đại học'.

'Thánh chửi' Minh Dự quậy tưng bừng cùng bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp 1

Không chỉ bạn bè mà ngay cả thầy cô cũng bày tỏ tình cảm yêu thương đến Minh Dự. Đặc biệt, Thạc sĩ Huỳnh Thị Mai Trinh – trưởng bộ Văn học cũng đã có những chia sẻ về cậu trò cưng của mình: 'Là người thích sân khấu kịch, mình tôn trọng vị trí sân khấu của diễn viên, thích những vai diễn nặng đô vì thỏa mãn được các lí thuyết về kịch mà mình đang tìm hiểu cho giảng dạy. Minh Dự khiến mình chú ý đến hài kịch nhiều hơn, thích cái duyên của bạn ấy'.

Bên cạnh đó, cô trưởng bộ môn cũng tiết lộ thêm rằng: 'Dự thường bảo để mua vé cho mình coi vở mới, nhưng mình thường tự mua để thực sự ủng hộ bạn ấy với tư cách là khán giả. Với mình, vị trí sân khấu của Dự là cố gắng của bạn ấy, mình hoàn toàn tôn trọng'.

'Thánh chửi' Minh Dự quậy tưng bừng cùng bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp 2

Thạc sĩ Huỳnh Thị Mai Trinh nhìn nhận về biệt danh 'thánh chửi' của Minh Dự rằng: 'Khán giả yêu thích nên mới đặt cho Dự. Cái tên cũng nói lên sở trường về câu chữ của Dự. Chúng ta không nên đặt nặng việc dùng từ 'chửi' bởi chửi hay và chửi để cười không dễ, ít đụng chạm lại càng là chuyện khó. Dự đang làm tốt chỉ cần biết tiết chế và kiểm soát.

Tuy nhiên, nếu chỉ chửi thì không thể làm nên vị trí sân khấu của Dự bây giờ. Mình đã xem chính kịch và bi kịch Dự diễn. Vai diễn đạt giải Bạc của Liên hoan kịch nói quốc gia là vai chính kịch. Với mình, Dự rất linh hoạt qua từng vai và biết cách chọn ngữ điệu để phù hợp'.

Tham gia lễ tốt nghiệp còn có sự hiện diện của bố mẹ nam diễn viên hài. Theo Minh Dự cho hay bố mẹ anh đã li hôn nhiều năm nhưng chưa lúc nào anh cảm thấy thiếu vắng tình thương của một trong hai. Minh Dự rất trân trọng điều đó vì bố mẹ anh đã luôn sống vì anh.

'Thánh chửi' Minh Dự quậy tưng bừng cùng bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp 3

'Thánh chửi' Minh Dự quậy tưng bừng cùng bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp 4

'Thánh chửi' Minh Dự quậy tưng bừng cùng bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp 5

Mẹ của Minh Dự còn xúc động nói rằng: 'Tôi hạnh phúc vì thấy Dự được như hôm nay. Có thể thằng bé không xuất sắc nhưng với tôi thì Minh Dự rất giỏi. Tôi vui vì tình cảm mà khán giả dành cho Dự và ủng hộ Dự. Dự hay trăn trở nhưng tôi muốn động viên nó theo đuổi con đường mà nó thích'.

Tiếp lời của mẹ, Minh Dự tiết lộ về tương lai rằng: 'Mình muốn được học lên Thạc sĩ để lấy kiến thức đó nâng cao kỹ năng diễn của mình. Vì mình theo trường phái hài lời nên ngôn từ rất quan trọng. Mình muốn học hỏi để luôn được làm mới câu chữ và mang đến cho khán giả những sự thú vị khi xem'. Theo đó, anh chàng cũng đã đăng ký học Thạc sĩ để tiếp tục con đường học vẫn của mình.

 

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.