Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Thần sấm Thor’ hóa thân thành hacker bên cạnh Thang Duy

Bộ phim hành động mới mang tựa đề “Blackhat” quy tụ tài tử Chris Hemsworth, người đẹp Thang Duy và ngôi sao Vương Lực Hoành người Đài Loan.

Do hãng Legendary và Universal hợp tác sản xuất và phát hành, bộ phim Blackhat do Michael Mann thực hiện. Ông vốn là đạo diễn nổi tiếng với thể loại phim hành động qua nhiều tác phẩm kinh điển như The Last of the Mohicans, Heat, The Insider, Collateral… trong quá khứ. Với bộ phim mới, ông đảm nhận cả ba vị trí quan trọng là đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất.

‘Thần sấm Thor’ hóa thân thành hacker bên cạnh Thang Duy
‘Thần sấm Thor’ hóa thân thành hacker bên cạnh Thang Duy
Chris Hemsworth, Thang Duy và Vương Lực Hoành là bộ ba diễn viên chính của Blackhat.
Chris Hemsworth, Thang Duy và Vương Lực Hoành là bộ ba diễn viên chính của Blackhat.

Trong Blackhat, ‘thần sấm Thor’ Chris Hemsworth hóa thân thành một hacker đang phải chịu án tù nhưng được tạm thời cho tại ngoại để hợp tác với các thanh tra người Hoa trong vụ điều tra một mạng lưới tội phạm máy tính công nghệ cao đầy bí ẩn. Qua đoạn trailer đầu tiên, khán giả được thấy khởi nguồn của tội ác khi trong thế giới công nghệ thông tin hiện đại, không có ai được an toàn và mọi thông tin dữ liệu của mỗi cá nhân đều có thể bị lộ ra ngoài. Tất nhiên, đoạn phim không quên lồng ghép nhiều cảnh hành động sử dụng đại cảnh ấn tượng, vốn là một dấu ấn riêng của đạo diễn Michael Mann trong suốt sự nghiệp của ông.

 

Bên cạnh Chris Hemsworth, Blackhat thu hút sự chú ý của khán giả bởi có sự tham gia của hai ngôi sao Hoa ngữ đình đám là người đẹp Thang Duy và tài tử Vương Lực Hoành. Trong tuần qua, bộ phim The Golden Era của Hứa An Hoa, trong đó Thang Duy thủ vai nhà văn Tiểu Hồng, cũng vừa mới ra mắt. Phim nhận được đánh giá rất tích cực từ giới phê bình và là đại diện của điện ảnh Hong Kong tham gia tranh tài tại Oscar 2015.

Bộ phim Blackhat của Michael Mann dự kiến được khởi chiếu trong tháng 1/2015.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.