Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá gợi cảm

Paige Spiranac bức xúc khi có nhiều người cho rằng vì ngoại hình quyến rũ nên cô mới được mời tham dự giải ở Dubai.

 
tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam

Cô gái xinh đẹp người Mỹ đang tham dự giải Omega Dubai Ladies Master dành cho các tay golf nữ hàng đầu thế giới diễn ra từ 8/12 đến 12/12 tại Các tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất. Qua ngày thi đấu đầu tiên, Paige không gây ấn tượng gì ngoài gương mặt thu hút.

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-1

Sự xuất hiện của bóng hồng tóc vàng khiến nhiều người bất ngờ vì để được tới Dubai các tay golf khác trải qua nhiều giải khác nhau và lọt vào top 4 trong khi Paige được mời đến chỉ vì là một hiện tượng trên mạng, thu hút nhiều người theo dõi bởi ngoại hình xinh đẹp còn thành tích chưa có gì nổi bật.

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-2

'Tôi hiểu những lời chỉ trích hướng về phía mình đến từ đâu. Tôi chơi golf và giành được nhiều kết quả tốt nhưng khi bạn xem tôi thi đấu và so sánh với những người ở tốp đầu, tôi không cùng đẳng cấp với họ. Tuy nhiên tôi ước gì mọi người có thể thấy tôi tập luyện chăm chỉ thế nào, tôi có lúc đánh tốt lúc không chứ. Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì cần làm để thăng hạng, không để ý tới những gì họ nói', người đẹp làng golf chia sẻ.

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-3

Instagram của Paige thu hút gần 500.000 'follower' và các đoạn video quay cảnh cô thể hiện tài năng đánh golf có tới gần 1,5 triệu lượt người xem

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-4

Tờ The Sun cho biết, tay golf trẻ người Mỹ được coi là nữ VĐV hot nhất hành tinh.

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-5

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe ảnh mặc đồ bó sát, gợi cảm, trang điểm sắc sảo đi dự tiệc. Paige cũng chia sẻ những khoảnh khắc chơi golf, tập gym và tất cả đều là những tấm ảnh nhằm làm nổi bật đường cong cơ thể.

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-6

Các đoạn video quay cảnh cô đánh golf cũng khiến các quý ông 'điên đảo' vì nàng chỉ mặc váy ngắn hoặc quần short bó sát. Paige tốt nghiệp trường Đại học San Diego State, nơi cô là tay golf hàng đầu.

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-7

'Tôi thích trang điểm, đó là cách tôi cảm thấy bản thân mình ổn và tự tin. Những lúc đó tôi cũng thi đấu tốt hơn. Tôi không hiểu vì sao mọi người cứ nghĩ rằng người chơi thể thao tốt là không hấp dẫn hoặc ngược lại. Tôi không cố gắng để làm một biểu tượng sex', tay golf nóng bỏng khẳng định.

tay-golf-nu-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-8

Thân hình đẹp, gương mặt ăn hình, Paige nhiều lần được mời làm người mẫu cho các tạp chí.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.