Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tập vòng 3 đẹp rồi, Angela Phương Trinh cũng nên tập lại tướng ngồi 'duyên hết phần thiên hạ'

Tập mông tích cực làm gì, Angela Phương Trinh nên sửa ngay cái tướng ngồi "duyên hết phần thiên hạ" trước đi kìa.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh luôn khiến công chúng "bội thực" khi cô thường đăng tải những bức ảnh khoe trọn vòng 3 nóng bỏng lên trang cá nhân. Theo đó, rất nhiều thông tin cho rằng, cô nàng đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng 3 "dữ dội" đến như vậy.

Trước nghi án bơm mông, Angela Phương Trinh lên tiếng đáp trả: "Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên".

Sự táo bạo này khiến cho "bà mẹ nhí" xứng đáng được xếp vào danh sách những mỹ nhân Việt gợi cảm bậc nhất. Nhưng bên cạnh những hình ảnh quyến rũ đó, tướng ngồi của Angela Phương Trinh lại càng gây tranh cãi hơn vì vô cùng "kém duyên" mà còn khiến người đẹp "xém" lộ điểm nhạy cảm nhiều lần.

Hình ảnh ăn mừng Giáng sinh mới đây của Angela khi cô diện một chiếc đầm body vàng kim sa óng ánh, đặc biệt là đường xẻ tà 2 bên cực sâu làm điểm nhấn. Đứng chụp thì không sao mà cứ hễ ngồi cong chân là tà váy ngắn đến tận "bẹn" này co lên ngắn đến phản cảm.

Người đẹp thì rửa chân cũng phải "sống ảo" nhưng có phải là co nhầm chân rồi không?

Nếu như người chụp hình lỡ "run tay" mà chụp lệch xuống dưới một chút thì thật là lại có cả tá ảnh "soi" rồi.

Trước khi mặc những chiếc váy xẻ tà cao thì Phương Trinh hãy cứ học cách ngồi cho duyên dáng đi đã.

Đúng là chẳng có gì "tự nhiên bằng ở nhà".

Khi nhiều người vẫn đứng đợi được thì sao Angela không cố chút nữa cho đỡ có hình ảnh này?

Đẹp thì đẹp nhưng Angela Phương Trinh cũng nên xem lại thói quen "duyên hết phần thiên hạ". 

Những tư thế ngồi vô cùng "tế nhị" của Angela Phương Trinh.

Càng trong xe kín thì việc gì phải ngại?

Thôi thì ít nhất cùng là đã mặc quần dài rồi.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.