Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tăng Thanh Hà bất ngờ mở màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Người đẹp rời showbiz đã lâu gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu thời trang với vai trò người mẫu màn show diễn.

 

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 5

Tối 30/12, show diễn thời tran kỷ niệm 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường đã được tổ chức tại TP HCM. Nhà thiết kế khiến khán giả choáng ngợp vì xây dựng sân khấu công phu với hình ảnh của một vườn hoa anh đào nhuộm sắc đỏ rực rỡ.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Với tên gọi "The Muse 2" cùng sắc đỏ bao phủ chủ đạo, show diễn và bộ sưu tập thời trang lần này của Đỗ Mạnh Cường đã mang đến một làn gió tươi trẻ, thời thượng cho làng thời trang Việt. Dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường lại được khắc hoạ đậm nét trong lòng giới mộ điệu thời trang.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 2

Chương trình đã xây dựng sàn catwalk lót gỗ là con đường bao quanh và len lỏi trong một khu vườn hoa đỏ có diện tích lên đến 10.000 m2.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 1

Đóng vai trò mở màn cho show diễn "The Muse 2" chính là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Sự xuất hiện của ngọc nữ làng điện ảnh Việt thực sự khiến quan khách bất ngờ.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 4

Phần trình diễn của Tăng Thanh Hà đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Những bước chân di chuyển nhịp nhàng của ngọc nữ làng điện ảnh trong bộ váy xoè điệu đà, nữ tính mang đến một hình ảnh ấn tượng cho những phút đầu tiên của show diễn.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 5

Show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường có hơn 100 người mẫu trình diễn, trong đó không thể thiếu những chân dài đình đám như Kỳ Duyên, Võ Hoàng Yến, Lê Thuý, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Trang, Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương, Trần Thanh Thuỷ, Hằng Nguyễn...

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 6

Chương trình được chia làm 4 phần. Phần một là những thiết kế có hoạ tiết đặc trưng của thương hiệu, từng trở thành hiện tượng, làm dậy sóng làng thời trang Việt. Phần hai gồm những trang phục best-seller (bán chạy nhất) trong mười năm qua của Đỗ Mạnh Cường. Phần ba của show diễn là trang phục trẻ em. Trang phục dành cho nam giới được thể hiện ở phần 4. Phần cuối là bộ sưu tập mang phong cách Avant-Garde.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 7

Ở bộ sưu tập mở màn, các mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao được xử lý hoạ tiết khéo léo để mang tới nét thu hút cho từng mẫu váy áo.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 9

Đi đôi với cách thể hiện hoạ tiết nổi bật trên tông đỏ, nhà thiết kế còn mang tới nhiều kiểu dáng trang phục đồng điệu cùng xu hướng thời trang thịnh hành của làng mốt thế giới.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 10

Hình ảnh hoa hồng, hoa cúc, hoa ly được cách điệu nhẹ nhàng và mang tới nét đặc sắc trong bộ sưu tập thời trang in mở đầu show diễn.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 11

Những thiết kế ảnh hưởng phong cách cổ điển và in đậm dấu ấn của nhà thiết kế cũng được giới thiệu trong đêm diễn.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 12

Sắc đỏ được xử lý một cách tài tình với cách bố trị hoạ tiết in cùng việc phối hợp nhịp nhàng tông màu đậm - nhạt để mang lại sự đa dạng cho tổng thể.

Tăng Thanh Hằng tự tin sải bước, mở màncho show diễn của Đỗ Mạnh Cường - 6

100 người mẫu diện trang phục đỏ xuất hiện trong màn kết chương trình của "The Muse 2"

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.