Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tái sinh nhan sắc cùng những câu chuyện lần đầu được kể

Nếu như quan niệm ngày trước là “trời sinh sao để vậy” thì giờ đây đã không hoàn toàn đúng. Mỗi người đều có mong muốn trở nên cuốn hút, xinh đẹp hơn dù ở bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, những nhược điểm về nhan sắc như chiếc mũi lệch, hàm hô/ móm, lệch khớp cắn, sụp mí,… đều gây ra sự tự ti, mặc cảm trong cuộc sống. Nhưng dù là nhược điểm nào đi nữa vẫn đều có thể khắc phục bởi các phương pháp thẩm mỹ hiện đại.

“Let me in – Tự tin tỏa sáng” là chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ.

Vì sao chương trình “Let me in – Tự tin tỏa sáng” được ưa chuộng?

Đây là một chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất tại Hàn Quốc, khai thác trực diện đề tài phẫu thuật thẩm mỹ và mong muốn giúp những thí sinh tham gia có cơ hội thay đổi ngoại hình thông qua phẫu thuật thẩm mỹ. Những thí sinh này thường có ngoại hình không bắt mắt, phải chịu nhiều mặc cảm, những ánh nhìn thiếu tế nhị. Các thí sinh sẽ được tiến hành các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp theo tình trạng cụ thể của từng người, điều chỉnh đường nét trên gương mặt, đáp ứng các tiêu chuẩn về vẻ đẹp hình thể. Từ đó, thí sinh có ngoại hình cuốn hút hơn, tăng sự tự tin trong giao tiếp và mang đến cuộc sống mới đúng nghĩa.

Chương trình mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tham gia.

Những ca phẫu thuật thay đổi cuộc đời!

Các thí sinh tham gia chương trình sẽ trải qua vòng tuyển chọn bởi Hội đồng bác sĩ dựa trên tiêu chí về câu chuyện mà họ muốn truyền tải cũng như tính cách và ngoại hình của họ. Sau đó, bác sĩ tiến hành thăm khám, hội chuẩn chuyên sâu về vấn đề của từng người, đưa ra giải pháp cụ thể, tối ưu theo từng trường hợp. Đội ngũ bác sĩ theo dõi sát sao suốt quá trình thực hiện, từng giai đoạn trước, trong và sau phẫu thuật.

Chương trình còn mong muốn tạo nên góc nhìn cởi mở hơn về việc phẫu thuật, tiếp cận sâu hơn về ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Không chỉ chú trọng về việc chỉnh sửa đường nét, cấu trúc gương mặt mà còn tạo nên sự thay đổi về thần thái, phong cách của người tham gia, từ đó thay đổi số phận để có cuộc sống như mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Phẫu thuật thẩm mỹ là những ca tác động trực tiếp vào các bộ phận trên cơ thể. Một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu là độ an toàn và hiệu quả mà các phương pháp này mang lại. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thực hiện phẫu thuật trong chương trình “Let me in – Tự tin tỏa sáng” có bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Từng thí sinh tham gia được kiểm tra về sức khỏe, thực hiện theo đúng quy trình phẫu thuật khoa học, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật có bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm.

Những câu chuyện lần đầu được kể…

Thông qua chương trình, khán giả còn được trải lòng về những câu chuyện lần đầu được kể của các thí sinh. Mỗi người một số phận, một câu chuyện khác nhau về cuộc đời của họ. Có những người mang đến chương trình câu chuyện về cuộc đời nhiều niềm vui nhưng cũng có những người chia sẻ về một cuộc đời đầy sóng gió, cơ cực. Nhưng cho dù cuộc sống này có khắc nghiệt đến đâu đi nữa thì vốn dĩ vẫn tồn tại sự công bằng, chỉ cần bạn sống hướng thiện, có nghị lực và biết nắm bắt cơ hội thì may mắn rồi sẽ mỉm cười. Chương trình mong muốn lan tỏa những câu chuyện thực tế của các thí sinh, lan tỏa sự yêu thương, góp phần giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đón xem chương trình “Let me in – Tự tin tỏa sáng” lúc 18h00 thứ 7 trên TodayTV 11h00 chủ nhật & 14h00 thứ 3 trên YouTV từ ngày 25/04/2020
Thông tin chi tiết: 
www.todaytv.vn | f/TodayTV
www.youtv.vn | f/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.