Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tái hiện màn xoay váy 'thần thánh' ngay trên thảm đỏ, H'Hen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc

Người đẹp Ê Đê H'Hen Niê tái hiện cú xoay váy "thần thánh" được đánh giá cao tại Miss Universe 2018 ngay trên thảm đỏ tiệc cảm ơn.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê tổ chức tiệc cảm ơn những cá nhân và đơn vị đã đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi Miss Universe 2018 vừa qua.

Trên thảm đỏ, người đẹp Ê Đê xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm cocktail tua rua ánh bạc lấp lánh của nhà thiết kế Linh San. Top 5 Miss Universe 2018 khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính, thân thiện đón tiếp các khách mời đến chung vui.

Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-1

Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-2
H'Hen Niê diện váy ánh bạc ôm sát khoe đường cong nóng bỏng.

Có mặt tại sự kiện để gửi lời chúc mừng đến H’Hen Niê là dàn người đẹp gồm: Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Lê Thu Trang, người đẹp Cẩm Tiên... Cùng với đó là dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: NTK Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy…

Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-3
Bố mẹ H'Hen Niê cũng có mặt trong bữa tiệc của con gái.

Chia sẻ tại chương trình, top 5 Miss Universe 2018 gửi lời cảm ơn đến đơn vị giữ bản quyền đã cho cô cơ hội thể hiện bản thân trên sân khấu sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. 

H'Hen Niê cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, các thành viên trong ekip đã đồng hành và hỗ trợ, các cơ quan truyền thông đã quan tâm về hoạt động của cô trong suốt quá trình dự thi Miss Universe 2018.

Khi kể về bố mẹ, H’Hen Niê không ngăn được nước mắt. Cô cảm ơn đấng sinh thành vì đã cho phép mình theo đuổi đam mê và không còn tư tưởng muốn con gái lấy chồng sớm.

Nhắc lại hành trình tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê xúc động: “Đây là kỷ niệm đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của tôi. Tôi rất trân trọng cơ hội này, những ngày tháng ở Thái Lan giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều và thành công này là của tất cả”.

Đặc biệt, H’Hen Niê diện lại bộ đầm dạ hội màu vàng giúp cô tỏa sáng trong đêm thi bán kết. Người đẹp cũng tái hiện cú xoay “thần thánh” góp phần không nhỏ vào thành công tại cuộc thi.

Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-4Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-5
H'Hen Niê tái hiện màn xoay váy đẳng cấp.

Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-6Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-7Tái hiện màn xoay váy thần thánh ngay trên thảm đỏ, HHen Niê khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xuất sắc-8
Nụ cười tỏa nắng của H'Hen Niê.

Sau cuộc thi, tên tuổi của H’Hen Niê đã vươn ra phạm vi quốc tế. Nhiều báo đài, truyền thông thế giới đăng tải thông tin về cô và ưu ái dành cho biệt danh “Cinderella châu Á”.

Tuy không giành chiến thắng cao nhất nhưng với những gì thể hiện, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe, mở ra cơ hội và niềm tin cho những đại diện tiếp theo tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt này.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.