Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sulli khiến fan lo lắng khi vừa khóc vừa livestream

Cựu thành viên f(x) không nói gì, chỉ nhìn vào màn hình với biểu cảm buồn bã khiến người hâm mộ hoang mang.

Ngày 21/6, Sulli quay live trên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng khiến các fan ngỡ ngàng khi gần 10 phút đầu không nói năng gì, chỉ nhìn chằm chằm vào camera với khuôn mặt buồn bã, đôi mắt đong đầy nước. Nhiều fan lo lắng hỏi thăm Sulli và đề nghị mọi người gửi những lời nhắn yêu thương để an ủi cô.

Sulli xuất hiện trên livestream với đôi mắt thâm quầng, bọng mắt sưng và biểu cảm buồn khổ.

Sulli xuất hiện trên livestream với đôi mắt thâm quầng, bọng mắt sưng và biểu cảm buồn khổ.

Sau đó, Sulli chia sẻ ảnh chụp những dòng chữ viết tay trên nền đen: "Bạn cho đi cái gì thì nhận lại cái đó. Người mà tôi trao tình yêu và người bị tôi làm tổn thương. Người trao cho tôi tình yêu và người cho tôi nỗi đau". Bên dưới, nữ diễn viên đăng kèm lời chia sẻ: "Ước mong một cuộc sống chỉ có tình yêu".

Nhiều fan bày tỏ lo ngại về trạng thái tinh thần của Sulli. Một số người cho rằng Sulli trông không hề ổn và nữ diễn viên nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia tâm lý. Một số khác cho rằng Sulli có thể đang gặp chuyện buồn và cần những lời động viên chân thành từ người hâm mộ.

Ngày 19/6, Sulli đăng ảnh với chiếc váy khoe vòng một và chân thon gợi cảm.

Ngày 19/6, Sulli đăng ảnh với chiếc váy khoe vòng một và chân thon gợi cảm.

Ngày 9/6, Sulli lại gây tranh cãi khi thả rông vòng một. Cô bị cho là nữ idol làm gì cũng bị ghét.

Ngày 9/6, Sulli lại gây tranh cãi khi "thả rông" vòng một. Cô bị cho là nữ idol "làm gì cũng bị ghét".

Sulli là cựu thành viên nhóm f(x), bị gọi là "gái hư Kpop" vì dính nhiều scandal về thái độ hay đời tư. Sau khi từ bỏ nghiệp idol, Sulli chuyển hướng làm diễn viên và mẫu quảng cáo. Tuy không có tác phẩm nổi bật, Sulli vẫn là cái tên rất hot nhờ nhan sắc hơn người và những lùm xùm vây quanh. Các fan hy vọng cộng đồng mạng không nên quá khắt khe, soi mói với Sulli bởi điều này dễ đẩy cựu idol sinh năm 1994 đến trầm cảm.

Nhan sắc rạng ngời của Sulli

Nhan sắc rạng rỡ của Sulli
 
 

Cherry

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.