Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sự thật ít ai biết sau cảnh nóng nổi tiếng của 'Titanic'
Nhiều người bất ngờ khi biết tác giả thật sự của bức tranh vẽ cảnh nàng Rose khỏa thân nằm trên ghế sô pha.

Sau thành công ở cả doanh thu lẫn chuyên môn, Titanic trở thành tác phẩm điện ảnh được đưa ra mổ xẻ, bình luận nhiều nhất. Mọi phân cảnh phim đều trở thành đề tài hấp dẫn với những câu chuyện hậu trường thú vị, gây tò mò. Một trong những phân cảnh khiến người xem ấn tượng nhất đó là lúc chàng Jack vẽ lại bức tranh khỏa thân cho tiểu thư Rose. Đằng sau cảnh phim này là nhiều sự thật ít người biết đến.

Đoạn phim Jack vẽ Rose khỏa thân

 
 
Sự thật ít ai biết sau cảnh nóng nổi tiếng của 'Titanic'

Nàng tiểu thư Rose vô tình gặp gỡ và phải lòng chàng họa sĩ nghèo Jack trên con tàu định mệnh Titanic. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết chỉ sau vài ngày ngắn ngủi bên nhau. Jack khoe với Rose những bức ký họa anh vẽ các cô gái người Pháp khỏa thân. Trong một buổi hẹn hò, Rose đã đề nghị Jack "vẽ em như những người bạn Pháp của anh". 

Cả 2 vào căn phòng ở khoang hạng nhất của Rose. Nàng trút bỏ xiêm y, chỉ mang độc nhất chiếc vòng cổ Trái tim của Đại dương và nằm tạo dáng trên ghế sô pha.

su-that-it-ai-biet-sau-canh-nong-noi-tieng-cua-titanic

Ít ai biết rằng bức tranh vẽ chì gợi cảm này là tác phẩm của chính đạo diễn James Cameron. Ông cũng là người đã vẽ tập tranh những cô gái người Pháp.

Vì đạo diễn Cameron thuận tay trái còn Leonardo DiCaprio thuận tay phải nên sau khi hoàn thành cảnh quay, kỹ thuật viên đã phải lật ngược khung hình để khớp với diễn viên. 

Đạo diễn James Cameron và Leonardo DiCaprio.

Đạo diễn James Cameron và Leonardo DiCaprio.

Một chuyện thú vị khác sau cảnh quay đó là đây là lần đầu tiên Leonardo và Kate Winslet làm việc với nhau. Cảnh phim được quay đầu tiên vì bối cảnh chính đang trong quá hình hoàn thiện. Trước đó, Kate và Leo mới chỉ gặp nhau vài lần qua các buổi diễn tập. Chính vì vậy cả 2 vẫn có chút ngượng ngùng khi phải quay cảnh nhạy cảm với nhau.

Leonardo, lúc này mới 22 tuổi, đã rất bối rối khi nhìn thấy bạn diễn khỏa thân hoàn toàn. Nam diễn viên đã nói nhầm lời thoại "Em nằm xuống giường đi" và ngay lập tức lúng túng sửa lại cho đúng là "Em nằm xuống sô pha đi". Chút vụng về của Leo và sự ngập ngừng của 2 diễn viên vô tình lại tạo nên cảm xúc chân thực cho cảnh phim. Đạo diễn James Cameron quyết định giữ lại câu thoại nhầm của Leo vì cho rằng nó quá đáng yêu, phù hợp với phản ứng tự nhiên của nhân vật,

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.