Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thật cay đắng sau ánh hào quang của sao Hoa ngữ

Phía sau ánh hào quang vạn người mơ ước, các minh tinh Hoa ngữ đôi khi phải lao tâm khổ tứ và trả những cái giá quá đắt về cả sức khỏe lẫn tinh thần.

Twins: Bị quấy rối tình dục

Xinh đẹp và dễ thương, hai cô gái của nhóm Twins được xem là nữ thần trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, các đại gia lắm tiền nhiều của không ít lần nảy sinh ý đồ không tốt đối với họ.

Trong một số sự kiện trước đây, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên từng không khỏi bối rối khi bị những người đàn ông có cử chỉ khiếm nhã như ôm ấp, hôn má…
Trong một số sự kiện trước đây, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên từng không khỏi bối rối khi bị những người đàn ông có cử chỉ khiếm nhã như ôm ấp, hôn má…
Twins nhiều lần ngậm đắng nuốt cay dù bị sàm sỡ.
Twins nhiều lần ngậm đắng nuốt cay dù bị sàm sỡ.

Nhưng vì không muốn làm rùm beng sự việc, họ đành im lặng nuốt trái đắng vào trong lòng. Không chỉ vậy, nhiều kẻ bệnh hoạn còn có hành vi sàm sỡ với ngay cả tượng sáp của Twins đặt trong bảo tàng.

Lương Tịnh: Sảy thai trên phim trường
Một tháng sau ngày nhận vai nữ chính trong phim Cuộc sống tươi đẹp, Lương Tịnh bất ngờ phát hiện mình mang thai. Ê-kíp làm phim đều cố gắng chăm sóc chu đáo cho sức khỏe của nữ diễn viên và cắt giảm các cảnh quay nguy hiểm trên phim của cô. Tuy nhiên, do bối cảnh chính của phim là tòa nhà bỏ hoang trong một bệnh viện, môi trường có nhiều vi khuẩn độc hại, cộng thêm với lịch trình đóng phim dày đặc, sinh hoạt thất thường, Lương Tịnh bị viêm phổi cấp và không may sảy thai ở tháng thứ ba.

Sự thật cay đắng sau ánh hào quang của sao Hoa ngữ

Thư Kỳ: Đánh mất hạnh phúc tình yêu
Sớm tạo dựng được tên tuổi bằng thực lực trong nghề diễn viên, song Thư Kỳ vẫn không thôi bị ám ảnh bởi những tháng ngày “cởi đồ” đóng phim cấp ba. Quá khứ nhem nhuốc trong sự nghiệp khiến nữ diễn viên mất điểm hoàn toàn trong mắt những người lớn tuổi. Chuyện tình đẹp như mơ giữa cô với Lê Minh, Trương Chấn cũng buộc phải đặt dấu chấm hết vì cha mẹ của hai tài tử này không thể chấp nhận con dâu có lai lịch kém “sạch sẽ”. 

Sự thật cay đắng sau ánh hào quang của sao Hoa ngữ

Từ Hy Viên: Mắc chứng trầm uất kéo dài
Chia tay Châu Du Dân để nên duyên với “phi công trẻ” Uông Tiểu Phi sau hơn 20 ngày hẹn hò ngắn ngủi, Từ Hy Viên từng trở thành tâm điểm để công chúng và báo giới Đài Loan bàn ra tán vào. Sức ép từ phía dư luận khiến tinh thần của nàng Đại S suy sụp và mệt mỏi, dẫn đến chứng bệnh trầm uất nghiêm trọng. Có những lúc, nữ diễn viên không kiểm soát được hành vi, thậm chí suýt chút nữa dùng dao làm bị thương mẹ ruột của cô. 

Sự thật cay đắng sau ánh hào quang của sao Hoa ngữ

Từ Nhược Tuyên: Lưu lạc nơi xứ người

Chấp nhận đóng phim “đen” và chụp ảnh nude để dấn thân theo nghiệp diễn, Từ Nhược Tuyên nhận lấy bản án ghẻ lạnh của công chúng dù cho khi ấy, cô chưa tròn 18 tuổi. Nữ diễn viên trẻ một mình tới Nhật Bản, nếm trải cuộc sống xa gia đình nhiều gian truân, tìm cách xoay sở để mưu sinh và sống cùng giấc mộng showbiz.

Sự thật cay đắng sau ánh hào quang của sao Hoa ngữ

Thái Trác Nghiên: Rối loạn nội tiết
Tần suất làm việc căng như dây đàn khiến Thái Trác Nghiên thiếu ngủ trầm trọng và thường xuyên bị hành hạ bởi những cơn đau dạ dày. Đặc biệt là trong thời gian cô bạn Chung Hân Đồng tạm “lánh nạn” hậu scandal ảnh sex, Thái Trác Nghiên một mình gánh vác công việc của hai người, nếp sinh hoạt đảo lộn dẫn đến tình trạng rối loạn “nguyệt san”. Tuy vậy, vì không muốn thân hình “phát tướng”, cô nàng không dám sử dụng thuốc bổ theo đơn của bác sĩ. 

Sự thật cay đắng sau ánh hào quang của sao Hoa ngữ

Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh, Lưu Cẩm Linh: Bị cưỡng bức và ép chụp ảnh khỏa thân
Cuối thập niên 80, đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, làng giải trí Hong Kong hỗn loạn bởi sự nhúng tay thô bạo của thế lực xã hội đen. Để duy trì sự nghiệp và bảo đảm an toàn cho người nhà, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa và nhiều ngôi sao khác buộc phải đóng phim người lớn hoặc thực hiện những cảnh quay chém giết man rợ.

Sự thật cay đắng sau ánh hào quang của sao Hoa ngữ

Nhiều nữ minh tinh thời bấy giờ không may bị bắt cóc, cưỡng hiếp và ép chụp ảnh nóng. Ám ảnh kinh hoàng khiến ngọc nữ TVB Lam Khiết Anh hóa điên, trắng tay và ngày ngày điên dại lang thang ngoài phố. Lưu Cẩm Linh chọn cách sống lặng lẽ sau sự việc. Còn Lưu Gia Linh thì may mắn hơn bởi có được sự động viên và chăm sóc của Lương Triều Vỹ.

 

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.