Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sự thật bất ngờ phía sau hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp tắm trên sông
Nhìn từ xa, nhiều người lầm tưởng có thiếu nữ sinh đẹp nào đó đang tắm trên sông.
Sean Yoro là một họa sĩ đường phố ở New York được biết đến với những bức tranh sinh động trên những toà nhà cũ ven biển. Sinh ra tại Hawaii khiến anh có niềm say mê bất tận với nghệ thuật và đại dương. Anh sử dụng một tấm ván trượt để nổi trên mặt nước và thực hiện những tác phẩm của mình. 
 
Mỗi khi tìm thấy một công trình hoang phế tiếp giáp với biển với mặt phẳng thích hợp, anh lại dùng ván trượt di chuyển đến đó, vừa giữ thăng bằng trên những con sóng vừa say mê sáng tác. Không có gì đáng ngạc nhiên khi những tác phẩm được đăng trên trang mạng xã hội Instagram của anh đã thu hút gần 100.000 người theo dõi.
 
thieu-nu-tren-mat-nuoc
Những tác phẩm của Sean luôn gắn liền với biển cả. Từng nét vẽ được họa sĩ trẻ thể hiện đều mang tính nghệ thuật, tinh tế và chân thực.
 
Anh có thể vẽ ở bất cứ đâu, kể cả con tàu bỏ hoang.
 
Hay trên một tảng băng nổi, bức vẽ vẫn rất có hồn.
 
Đắm mình trong sự tươi mát của rừng già.
 
Dù là nơi chân cầu tăm tối anh cũng có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.
 
Phương tiện di chuyển của anh chỉ là một chiếc ván lướt. Vừa vẽ, anh vừa phải giữa thăng bằng trên chiếc ván.
 
thieu-nu-tren-mat-nuoc
Giấc ngủ yên bình trong lòng đại dương.
 
Cặp mắt sâu thẳm, biếc xanh của biển cả.
 
Những bức tranh không khỏi khiến người xem liên tưởng đến câu chuyện về các nàng tiên cá. Phụ nữ là nguồn cảm hứng bất tận đối với Sean.
 
Không dễ để vừa giữ thăng bằng, vừa tạo nên những bức tranh tuyệt mỹ, sống động như thật, thu hút mọi ánh nhìn.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.