Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
SỰ KẾT HỢP GIỮA CỘNG ĐỒNG BẦU VÀ MANULIFE MỞ RA GIẢI PHÁP MỚI CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Khi bắt đầu hành trình xây dựng mỗi gia đình, đặc biệt là khi chuẩn bị mang thai, các ông bố bà mẹ chắc hẳn hiểu được tầm quan trọng của việc lên kế hoạch tài chính. Thấu hiểu điều đó, Manulife Việt Nam và Cộng Đồng Bầu đã phối hợp để đơn giản hoá bài toán tài chính, mở ra giải pháp cho gia đình Việt.

Ngày 22/06 vừa qua, lễ công bố chiến lược hợp tác độc quyền giữa Manulife và Cộng đồng bầu đã diến ra thành công tốt đẹp tại TP. Hồ Chí Minh - đánh dấu sự khởi đầu của hành trình mới đầy thú vị cho những người làm cha mẹ ở Việt Nam.

Đại diện Manulife Việt Nam và Cộng Đồng Bầu ký kết hợp tác độc quyền phát triển kênh khách hàng mẹ và bé

Theo ông Nguyễn Đức Vinh - Vụ trưởng Vụ Chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, Bộ Y tế, đây là dịp để nhấn mạnh tầm quan trọng của sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bà mẹ, trẻ em trong cộng đồng. Bên cạnh đó, tại Việt Nam, theo thống kê có hơn 1 triệu trẻ sơ sinh được ra đời mỗi năm, hơn bao giờ hết, các ông bố bà mẹ đều nhận thấy được tầm quan trọng của việc lên kế hoạch tài chính cho các chi phí nuôi con như chi phí y tế và các chi phí liên quan.

Cộng Đồng Bầu với 8 năm hình thành và phát triển, mang đến cho phụ nữ mang thai và bà mẹ có con dưới 5 tuổi một hệ sinh thái uy tín độc đáo kết nối hơn 300 cơ sở y tế, sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu và bé, tổ chức hàng ngàn hội thảo sản nhi cung cấp kiến thức, kỹ năng cho mọi thành viên thêm tự tin trong hành trình làm mẹ. Với 21 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife luôn được biết đến là một trong những công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ hàng đầu trong kinh nghiệm tư vấn tài chính và tư vấn chăm sóc gia đình tại Việt Nam. Bà Trương Thụy Thu Quỳnh - Tổng giám đốc Cộng Đồng Bầu - tin rằng, sự hợp tác này sẽ mang đến cho các bậc cha mẹ những góc nhìn mới về hoạch định gia đình.

 

 

Thông qua sự hợp tác chiến lược, Manulife Việt Nam và Cộng Đồng Bầu hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới đồng thời cũng mang đến một cái nhìn mới về việc hoạch định gia đình cho các thành viên. Đặc biệt là mẹ sinh con hoặc nuôi con nhỏ, giúp mọi phụ nữ Việt thêm tự tin thực hiện thiên chức làm mẹ và thêm an tâm trong hành trình nuôi dưỡng con cái.

Ngoài ra, Manulife và Cộng Đồng Bầu cũng dự định đồng hành tổ chức các hội thảo tiền sản, hậu sản, nhi khoa với sự tham gia của các y bác sĩ đầu ngành; hay các khóa huấn luyện hoạch định tài chính nhằm đảm bảo cho các cặp vợ chồng trẻ luôn có các khoản bảo vệ con yêu của mình.

 

 

Từ nay, khi trở thành thành viên Cộng Đồng Bầu, các ông bố bà mẹ không chỉ được tận hưởng những tiện ích và ưu đãi đặc biệt đến từ hệ sinh thái của mạng lưới đối tác rộng khắp của Cộng Đồng Bầu, mà còn được chăm sóc thiết thực bởi những giải pháp tài chính đến từ Manulife.

Nhờ có sự hợp tác đặc biệt này, những gia đình trẻ Việt Nam có thể tự tin đồng hành cùng con trên hành trình vun đắp tương lai, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và vững bền.

 

Tin nội bộ IMC Group

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.